Phim Ảnh

Khán giả xem sớm ‘The Witcher’ tuyên bố: cảnh đánh nhau tuyệt hơn hẳn ‘Game of Thrones’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Một số khán giả may mắn đã được thưởng thức sớm The Witcher – series truyền hình kỳ ảo sắp ra mắt của hãng Netflix.

The Witcher (tạm dịch: Thợ Săn Quái Vật) là series truyền hình thuộc thể loại fantasy (kỳ ảo) sắp ra mắt của hãng Netflix. Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Ba Lan Andrzej Sapkowski, cũng như loạt game ăn khách cùng tên. Bối cảnh của The Witcher đặt tại một vùng đất hư cấu có tên Đại Lục (The Continent), tràn ngập những loài quái vật nguy hiểm. Một nhóm những chiến binh sở hữu siêu năng lực được tạo ra, được gọi là Witcher để săn lùng và tiêu diệt chúng.

Nhân vật chính của The Witcher là Geralt of Rivia, một trong những chiến binh mạnh nhất trong các Witcher. Tuy thường xuyên trừ gian diệt bảo, bảo vệ con người nhưng Geralt lại bị chính những con người đó hắt hủi và xa lánh, do thành kiến với những Witcher khác. Về sau, Geralt nhận lãnh nhiệm vụ đồng hành cùng nữ phù thủy đầy năng lực Yennefer để bảo vệ Ciri, một cô công chúa trẻ đang che giấu bí mật đen tối.

The Witcher là dự án fantasy được đầu tư và quảng bá vô cùng mạnh tay bởi hãng Netflix, ông trùm phim ảnh trực tuyến hiện nay. Nhân vật chính Geralt of Rivia được thể hiện bởi nam diễn viên Henry Cavill, nổi tiếng với vai diễn Người Đàn Ông Thép - Superman trong vũ trụ siêu anh hùng DC. Bên cạnh đó, The Witcher còn sở hữu phần nhìn vô cùng hoành tráng, cùng những trận đấu mãn nhãn đúng theo tinh thần của loạt game nổi tiếng.

Dù hiện còn tới 3 tuần nữa The Witcher mới chính thức ra mắt, nhưng hiện nay một số khán giả may mắn và nhà phê bình đã được xem trước tập đầu tiên của series này. Hầu hết đều cho những đánh giá vô cùng tích cực, đặc biệt là về mức độ đầu tư của các cảnh hành động trong phim.

Một trong những phản hồi cho biết: “The Witcher sở hữu dàn diễn viên tròn vai, có kết cấu và nhịp điệu ổn. Rất đáng xem đối với nhưng ai thích thể loại phiêu lưu kỳ ảo.”

Những người xem khác cũng bình luận trên mạng xã hội Twitter:

“Trận so găng đầu tiên mà nhân vật Geralt tham gia cực kỳ quyết liệt. Tôi đã xem đi xem lại những bốn lần liền. Các bạn sẽ được mãn nhãn cho mà xem.”

“Những cảnh hành động và đấu kiếm trong The Witcher là những cảnh tuyệt nhất mà tôi từng được xem trong những phim hành động cổ trang gần đây.”

“Tôi bị choáng ngợp bởi những pha hành động và cảnh quay của The Witcher. Được thấy lối đánh độc nhất vô nhị của Geralt hiện thực hóa trên màn ảnh thật tuyệt vời.”

Ngoài ra, không ít khán giả đã đem so sáng The Witcher với Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền), series kỳ ảo đình đám làm mưa làm gió màn ảnh rộng suốt 9 năm qua.

“Những trận đấu trong The Witcher khiến cảnh đánh nhau trong Game of Thrones thật tệ hại” - một người xem nhận xét.

Một tài khoản Twitter khác cũng đồng tình, và còn so sánh phong phú hơn nữa: “The Witcher làm cho những trận đấu kiếm trong Game of Thrones chẳng khác gì hai tên say đánh nhau bên ngoài quán bar.”

Dù bị những fan mới của The Witcher chê bai, nhưng phải khẳng định những cảnh đấu kiếm, so tài chưa bao giờ là thế mạnh của Game of Thrones. Series đình đám của nhà HBO thực chất nổi danh với những đại cảnh trận đánh nhiều lính lệ, hoặc những vụ giết người, âm mưu hiểm độc nhiều hơn. Ngoài ra, trong Game of Thrones cũng không có kiểu nhân vật là chiến binh siêu nhiên, chuyên đánh nhau với quái vật như The Witcher.

Kể từ khi mùa cuối cùng của Game of Thrones lên sóng hè năm nay, nhiều hãng phim đã sẵn sàng tung ra những dự án truyền hình thuộc thể loại kỳ ảo để thế chỗ “người khổng lồ” này, trong đó có The Witcher. Dự kiến, season 1 của The Witcher sẽ bao gồm 8 tập, được phát hành cùng lúc vào ngày 20/12 sắp tới trên hệ thông Netflix. Thêm vào đó, hãng này cũng đã nhanh chóng đi vào sản xuất season 2 dù mùa đầu còn chưa lên sóng, càng khẳng định niềm tin vững chắc của họ vào dự án lớn này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất