Phim Ảnh

Cạn lời với màn cosplay của Yoo Jae Suk, Seo Jang Hoon thành Kim Seo Hyung trong 'SKY Castle'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của "SKY Castle" nở rộ khắp châu Á và đặc biệt chiếm được tình cảm của các khán giả tại quê nhà.

Như vậy, bộ phim truyền hình SKY Castle đài JTBC đã đi đến hồi kết với tỷ suất người xem cao nhất đài cáp khi mang về 23,78%. Trong những ngày vừa qua, SKY Castle được xem một bộ phim vượt trội nhất cuối năm 2018 đầu 2019 với cốt truyện hấp dẫn, nói lên một số vấn nạn đang xảy ra trong gia đình, học đường Hàn Quốc. Các diễn viên hoàn thành tốt vai trò của mình xuất sắc và nhận về không ít lời khen. Trong đó, nhân vật nổi bật nhất là giáo viên hướng dẫn Kim Joo Young do Kim Seo Hyung đảm nhận.

Theo đó, một số nghệ sĩ nổi tiếng đã cosplay lại nhân vật này ở một số show giải trí. Cụ thể như sau, huyền thoại bóng rổ Seo Jang Hoon của chương trình Knowing Brothers hóa thân thành Kim Joo Young trong tập 163. Ở tập này, “ác nữ” Lee Yoo Ri tham gia với tư cách khách mời, trong phần cuối họ đã đóng giả thành các nhân vật phản diện nổi tiếng ở cả lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh.

Trong chương trình Happy Together được phát sóng vào ngày 31/01 vừa qua, dàn diễn trẻ của SKY Castle đài JTBC gồm Kim Bo Ra, Kim Hye Yoon, Chani của SF9, Jo Byeong Gyu, Lee Ji Won và Kim Dong Hee cũng đã xuất hiện trong chương trình với tư cách là khách mời. Tại đây, họ có dịp chia sẻ những cảm xúc, và kinh nghiệm diễn xuất của mình. Để bầu không khí trở nên gần gũi và hợp chủ đề, “MC quốc dân” Yoo Jae Suk đã đóng giả nhân vật Kim Joo Young và khiến không ít người cười ra nước mắt.

Giáo viên Yoo trông có vẻ hiền lành và tử tế lắm đấy!

Bên cạnh đó, những diễn viên trẻ cũng tham gia chương trình Entertainment Weekly, tại đây MC dẫn chương trình cũng đã đóng giả nhân vật Kim Joo Young của Kim Seo Hyang.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất