Phim Ảnh

Cận cảnh vẻ đẹp 'thách thức thời gian' của nam tài tử Jo Han Sun tại Việt Nam

Kim Ngân
Chia sẻ

Vào lúc 14h chiều 15/01, buổi giao lưu ấm cúng của đoàn làm phim "Brothers In Heaven" (Em trai tôi là găng tơ) với giới truyền thông đã diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của đạo diễn Park Hee Joon và nam diễn viên chính Jo Han Sun đến từ Hàn Quốc

Brother In Heaven (Tên tiếng Việt: Em trai tôi là găng tơ) là câu chuyện kể về một cặp anh em song sinh khác trứng Tae Joo, Tae Sung do hai nam diễn viên Sung HoonJo Han Sun thủ vai. Ngày mẹ mất, cả hai được gửi vào trại trẻ mồ côi và cùng nhau lớn lên ở đó. Sở hữu ngoại hình, tính cách hoàn toàn trái ngược, anh em họ đứng về hai chiến tuyến khác nhau: 1 trắng - 1 đen, 1 chính - 1 tà. Nhưng sau tất cả, người anh Tae Joo (Jo Han Sun) luôn ở phía sau, dõi theo và bảo vệ em trai mình.

Đến với buổi giao lưu, đạo diễn Park Hee Joon đã có dịp chia sẻ nhiều hơn về “đứa con” của mình. Được biết, Brother In Heaven có tên Hàn Quốc là Trở về Busan, và hai từ “trở về” lại mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Đó là thông điệp gợi nhắc con người ta về những gì nguyên sơ, bình dị nhất, cũng như hai anh em Tae Joo và Tae Sung, dù cho có bất kì chuyện gì xảy ra giữa họ, thì hai người đàn ông này vẫn là gia đình. “Trở về” không chỉ là tìm về những giá trị truyền thống, mà còn là trở về với cội nguồn.

Diễn viên Jo Han Sun và đạo diễn Park Hee Joon

Việt Nam là quốc gia đầu tiên sau Hàn Quốc công chiếu bộ phim Brother In Heaven - một thông tin thú vị khác từ buổi giao lưu chắc hẳn khiến người hâm mộ Việt không khỏi thích thú. Chưa dừng lại ở đó, cả bối cảnh của phim cũng thể hiện rất nhiều nét độc đáo trong thông điệp mà ekip làm phim muốn truyền tải đến khán giả. Vốn là một bộ phim hành động, nhưng Em trai tôi là găng tơ dự kiến sẽ mang đến cho màn ảnh rộng thông điệp to lớn về tình cảm gia đình, đan xen những phân cảnh căng thẳng đến nghẹt thở.

Trailer phim.

Jo Han Sun vai Tae Joo

Về phần mình, nam diễn viên Jo Han Sun cũng mang đến rất nhiều thông tin thú vị liên quan đến quá trình đóng phim. Nhân vật Tae Joo là một cảnh sát, nhưng quá trình đấu tranh nội tâm của anh lại vô cùng phức tạp, giằng xé bởi rất nhiều nỗi đau. Cho nên, để bộc lộ hết cái hồn của nhân vật này với Han Sun cũng là một thách thức không hề nhỏ. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho vai diễn nặng kí này, tài tử điển trai xứ Kim Chi đã phải luyện tập cật lực cùng những người đồng nghiệp để tạo nên sự ăn ý trong quá trình đóng phim. Nhưng quan trọng nhất, vẫn là từng diễn viên nhất thiết phải giữ cho bản thân không bị thương, luôn thận trọng khi thực hiện bất kì cảnh quay mạo hiểm nào. Vì theo anh, chỉ cần một người bị thương thì lịch quay sẽ bị xáo trộn rất nhiều. Ở một khía cạnh khác, Jo Han Sun chia sẻ, nhập vai đã khó, nhưng thoát ra khỏi vai diễn lại còn khó khăn hơn rất nhiều lần. Quá trình này cần một khoảng thời gian nhất định, vì vậy đôi khi anh cũng gặp phải áp lực khi cố gắng thoát khỏi vai diễn sau khi phim đóng máy.

Qua buổi giao lưu, chúng ta lại có dịp hiểu hơn về cung cách làm việc của con người Hàn Quốc, cũng như tư tưởng và thế giới quan của họ. Hy vọng lần viếng thăm của đoàn phim lần này, sẽ góp phần tăng cường giao lưu quốc tế cho nền điện ảnh Việt nói chung trong khoảng thời gian sắp tới. Phim Em trai tôi là găng tơ dự kiến khởi chiếu từ 19/01/2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất