Phim Ảnh

Cái kết ‘Định mệnh anh yêu em’ bản Thái khiến fan tiếc nuối, bị chê dở hơn bản Hàn

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Phim Thái hot nhất thời gian qua - " Định mệnh anh yêu em" - cuối cùng đã happy ending, liệu mọt phim Thái có thực sự hài lòng với kết thúc này?

Sau một chặng đường dài theo dõi và chờ đợi, tập cuối của Định mệnh anh yêu em phiên bản Thái cũng đã lên sóng với kết thúc viên mãn. Mặc dù cặp đôi Pawut (Bie Sukrit Wisedkaew) - Wanida (Esther Supreeleela) sau bao nhiêu trắc trở và hiểu lầm đã quay trở về bên nhau nhưng khán giả vẫn cảm thấy chưa đủ. Giây phút tái hợp rồi hạnh phúc bên nhau của cặp đôi chính diễn ra quá nhanh và quá ngắn ngủi. Hiện, Định mệnh anh yêu em phiên bản Thái Lan là phiên bản có số tập ít nhất với 17 tập.

Dường như cái kết của Định mệnh anh yêu em phiên bản Thái đã để lại nhiều tiếc cuối cho khán giả. Nhiều ý kiến còn mong phim dài thêm 1-2 tập, để khán giả được hưởng ké “vị ngọt” tình yêu của cặp chính, được chứng kiến cảnh ông bố bỉm sửa Pawut chăm sóc con phụ vợ… Có không ít mọt phim còn chê bản Thái có kết hụt hẫng và dở hơn bản Hàn.

Tập cuối của phim đã lấy đi hàng lít nước mắt của người xem khi hiểu lầm giữa Pawut - Nid cuối cùng cũng được hóa giải. Trước đó, Nid đã quyết định sẽ rời khỏi Thái Lan một lần nữa đến Pháp để “bỏ trốn” tình cảm của mình dành cho Pawut. Sự thật được phơi bày khi Nid phát hiện ra đoạn ghi âm “di chúc” của Pawut với luật sư. Cuối cùng, cô cũng biết được Pawut vẫn rất yêu mình nhưng vì bệnh tật mà rời xa cô.

Wanida biết được sự thật nhờ máy ghi âm này.

Trong khi còn đang sốc và rối loạn thì nam phụ Taya (Porapat Srikajorn đóng) lại xuất hiện như một vị thần tình yêu, đưa người con gái anh yêu đến với Pawut.

Nam phụ đích thực trong truyền thuyết là đây.

Vì anh quá tốt, nhưng Nid rất tiếc.

Giây phút Taya rưng rưng nước mắt khiến mọt phim Thái đau lòng.

Khi Wanida đến công ty tìm gặp Pawut thì cũng là lúc anh đang mở họp báo khẳng định về tin đồn bị bệnh nặng là có thật và cũng xin rút khỏi vị trí chủ tịch. Sự xuất hiện của “vợ cũ” của chủ tịch khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Pawut mở họp báo xin từ chức chủ tịch.

Tự hỏi tại sao anh cứ thích “tự ngược” bản thân đến thế.

Nước mắt ngắn dài, Nid nói với Pawut rằng cô đã biết hết tất cả mọi chuyện, đã biết tại sao anh lại rời xa cô. Thấy Nid khóc đau lòng nhưng Pawut vẫn lãnh đạm và “diễn sâu” như không có chuyện gì xảy ra. Anh liên tục buông những lời lẽ vô tình như xát muối vào trái tim nhau.

Chịu đựng một mình suốt 3 năm rồi anh còn chưa buồn sao Pawut…

Muốn “viên đá” cứng rắn như Pawut tan chảy, hãy như Nid. Trước mắt đông đảo báo giới và các nhân viên của công ty, Nid không chỉ bộc lộ tình cảm của mình. Mà cô còn tự khẳng định Pawut yêu mình… Hai bên cứ đôi co yêu rồi không yêu mãi, cuối cùng Nid đành phải sử dụng chiêu cuối cùng để “bịt miệng” Pawut. Cô tiến về phía chồng cũ và bất ngờ cưỡng hôn Pawut khiến anh gần như chết đứng.

https://www.youtube.com/watch?v=ZGhQrz6M5Zg

Chủ tịch Pawut bị vợ cũ cuồng hôn giữa chốn đông người.

Sau 3 năm xa cách, Pawut nhớ vợ lắm… Anh cũng rơi nước mắt rồi cơ mà.

Nam phụ đáng thương, anh mãi là người đến sau.

Về phía Taya, anh cũng đã tìm được chị gái của mình. Đó chính là cô bạn gái cũ của Pawut - Kaekai (Charebelle Lanlalin). Cả hai bị lạc mất nhau khi Kae đi mua kem cho Taya và bị tai nạn mất trí nhớ. Đây cũng được xem là niềm an ủi cho nam phụ của phim.

Trong tập cuối, khán giả cũng một phen đau tim sau khi Pawut giãy bày hết tình cảm của mình với Nid thì anh đột ngột bất tỉnh. Đến tận những giây phút cuối cùng của phim, đạo diễn vẫn khiến người xem phải hồi hộp, lo sợ… vì ngỡ đâu nam chính không tỉnh lại, phim sẽ có kết thúc mở hay tình cảnh tệ hơn là bad ending thì sao?

https://www.youtube.com/watch?v=IsfOfQZLtVM

Cảnh đoàn tụ của Pawut và con trai trong mơ đã giúp anh tỉnh lại.

Ơn giời, cuối cùng Pawut cũng đã tỉnh lại trong niềm vui mừng của tất cả mọi người. Chính cuộc gặp gỡ trong mơ với người con đã mất khiến Pawut cảm động đến mức phải tỉnh dậy. Và càng vui hơn khi bác sĩ thông báo Pawut không mắc chứng bệnh nhược cơ và thần kinh cơ như chuẩn đoán trước. Mà anh bị một căn bệnh lạ, các kháng thể các dây thần kinh nhận tín hiệu từ não bộ dẫn đến cơ thể không thể điều khiển được các cơ tay và chân.

Pawut đã khỏe lại và cặp đôi chính sau tất cả đã trở về bên nhau. Thế nhưng giây phút hạnh phúc lại quá ngắn ngủi khiến nhiều mọt phim Thái có cảm giác hụt hẫng, luyến tiếc. Giá mà phim dài thêm một tí, khán giả được nhìn thấy con của Pawut và Nid thì Định mệnh anh yêu em bản Thái sẽ có cái kết không chê vào đâu được.

https://www.youtube.com/watch?v=TqbqGG_dShY

Pawut - Nid tái hôn trong sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Lời hứa hẹn bên nhau trọn đời của cặp đôi định mệnh.

Kết thúc, Định mệnh anh yêu em bản Thái quay ngược thời gian, đưa người xem trở về 25 năm trước. Đây cũng là thời điểm định mệnh, khi Pawut và Nid lần đầu tiên gặp gỡ. Đến đây ai ai cũng phải thốt lên rằng đây đúng là cặp đôi định mệnh!

Thì ra họ đã gặp nhau từ 25 năm trước khi còn là những cậu bé cô bé…

Và biết đâu chính bạn cũng đã gặp được định mệnh của cuộc đời mình từ thuở bé như họ…

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất