Phim Ảnh

Chia sẻ cách tập thể dục mùa dịch, Shang-Chi (Simu Liu) tung ra cú twist khiến khán giả bật cười!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trên Twitter, Simu Liu - người thủ vai Shang-Chi đã chia sẻ cách mình tập luyện trong mùa dịch COVID-19, thế nhưng, có một thứ bất ngờ đã xảy ra, đó là?

Theo dự kiến ban đầu, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings - bộ phim của Marvel có sự tham gia của Simu Liu ​​sẽ chính thức được phát hành vào tháng 2/2021. Thế nhưng, do đại dịch COVID-19, bộ phim đã bị đẩy lùi xuống tháng 5 cùng năm. Ngoài ra, quá trình quay phim của nó tuy chỉ mới bắt đầu nhưng cũng phải ngừng hoạt động vô thời hạn. Hiện tại, toàn bộ diễn viên và đoàn làm phim buộc phải ở lại nhà của họ để chờ đến khi việc sản xuất trở lại bình thường.

Shang-Chi (Simu Liu).

Mặc dù Hollywood đã hoàn toàn dừng lại để khống chế COVID-19, thế nhưng những người nổi tiếng vẫn có thể giao tiếp với người hâm mộ bằng cách đăng tải các video, hình ảnh mới qua các mạng xã hội như Twitter. Về phần mình, Simu Liu đã đăng một video chia sẻ các tập luyện tại nhà của mình. Trong video, nam diễn viên mặc quần áo tập thể dục và trông chuẩn bị tập luyện với hai quả tạ, thế nhưng, cú twist ở đây là thay vì tập luyện, anh ngồi xuống ghế và chơi trò chơi điện tử.

Cách luyện tập của Simu Liu và cú twist đằng sau.

Simu Liu chia sẻ kèm đoạn video: “Rất nhiều người yêu cầu tôi tiết lộ cách các ngôi sao Marvel tập luyện … vì vậy tôi sẽ thực hiện nó đây. Hy vọng tất cả các bạn đều ở nhà như tôi.” Tất nhiên, chỉ cần ở nhà trong thời gian này đã giúp một lớn trong công cuộc khống chế và giảm sự lây lan của COVID-19. Hiện tại, việc bạn tập thể dục hay sử dụng các nền tảng giải trí đều được, miễn bạn tránh ra khỏi nhà đến nơi công cộng.

Trong trường hợp bất khả kháng phải ra ngoài, hãy sử dụng khẩu trang và nước xịt khuẩn để bảo vệ những người xung quanh và chính bản thân mình. Hãy cùng chung tay để dịch bệnh COVID-19 có thể nhanh chóng được khống chế.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất