Phim Ảnh

Nguyễn Kinh Thiên hẹn hò với Tống Tổ Nhi: Chuyện tình chú cháu cách nhau 16 tuổi hay là trò PR phim mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Hình ảnh Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên gặp nhau lúc nửa đêm được tiết lộ, nhiều cư dân mạng cho rằng họ đang sao tác cho bộ phim chuẩn bị ra mắt của mình.

Nguyễn Kinh Thiên Tống Tổ Nhi là cặp đôi mới trên màn ảnh kém nhau 16 tuổi. Vào thời điểm khi dự án công bố diễn viên chính đã vấp phải không ít sự phản đối của khán giả, nhưng bất luận người ngoài có ý kiến như thế nào thì mối quan hệ giữa họ phát triển càng ngày càng tốt.

Trước mắt, paparazzi tận mắt nhìn thấy cả hai cùng nhau từ quán ăn ra khỏi cửa, có lẽ vừa dùng bữa xong. Từ cửa quán ăn đi ra, Tống Tổ Nhi còn có một số hành động nũng nịu, ngại ngùng. Nguyễn Kinh Thiên còn ôm theo thú cưng nhỏ, Tống Tổ Nhi đi phía sau không ngừng đưa tay sờ đầu chú cún con đó.

Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên đang hợp tác trong bộ phim truyền hình Nhịp tim trên đầu lưỡi - tác phẩm về đề tài tình cảm hiện đại, thanh xuân, mỹ vị… được chuyển thể từ tiểu thuyết của Tiêu Đường Đông Qua. Nhiều cư dân mạng cho rằng hai người đang cố tình sao tác, làm trò để PR cho bộ phim này.

Còn bạn, bạn cảm thấy chuyện này thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất