Phim Ảnh

Mặc thiên hạ kêu ca, các sao ‘Game of Thrones’ vẫn gửi những lời cảm ơn chân thành tới series

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Hãy cùng xem những diễn viên nổi tiếng trong series truyền hình ‘Game of Thrones’ bày tỏ tình yêu như thế nào với series vừa kết thúc này nhé.

Vào sáng thứ hai tuần này (20/5) theo giờ Việt Nam, series truyền hình ăn khách hàng đầu thế giới Game of Thrones đã đi tới hồi kết. Tuy nhiên, thay vì đón nhận những lời khen nồng nhiệt và được khán giả tung hô, thì tập cuối lại nhận về nhiều gạch đá do cốt truyện lỏng lẻo, thiếu hợp lý gây hụt hẫng nặng nề.

Bất chấp điều này, đây vẫn là series truyền hình rất được yêu thích trong 9 năm lên sóng, và làm nên tên tuổi của nhiều diễn viên trong phim. Ngay sau khi tập cuối kết thúc, các diễn viên này đã sử dụng mạng xã hội để bộc bạch lòng cảm ơn vô bờ đến cho Game of Thrones. Hãy cùng tìm hiểu xem họ đã nói gì nhé!

Emilia Clarke - “Mẹ Rồng” Daenerys Targaryen

“Tôi hoàn toàn bị choáng ngợp khi cố tìm cách viết những dòng này, vì có quá nhiều điều để nói. Từ ngữ không thể diễn tả hết những gì series này và Dany có ý nghĩa thế nào với tôi.

Chương truyện của Mẹ Rồng đã chiếm trọn gần như toàn bộ thời trưởng thành của tôi cho tới lúc này. Người phụ nữ ấy đã chiếm cả trái tim tôi. Mồ hôi tôi rơi khi con rồng của cô phun lửa, nước mắt tôi rơi khi chứng kiến những diễn viên khác phải rời bỏ gia đình này sớm, não tôi bị vắt kiệt để cố làm chủ những ngôn ngữ, điệu bộ và tên người như một Khaleesi phải làm.

Game of Thrones đã tạo nên người phụ nữ, người diễn viên, và cả con người của tôi. Tôi chỉ ước sao cha thân yêu của tôi còn ở đây, để thấy rằng tôi đã bay xa nhường nào.

Nhưng với các bạn, những người hâm mộ nhiệm màu, tôi nợ các bạn rất nhiều. Cảm ơn vì đã theo dõi bộ phim, và theo dõi những gì tôi gây dựng cho nhân vật này. Cô ấy đã ở trong tim rất nhiều người trước cả khi tôi đội lên đầu mái tóc giả bạch kim này. Không có các bạn thì cũng chẳng có chúng tôi.

Và giờ phiên gác của tôi kết thúc”.

Peter Dinklage - Tyrion Lannister

“Tôi sẽ nhớ series này rất nhiều. Đây là vai diễn tuyệt nhất tôi từng có”.

Sophie Turner - vai Sansa Stark

“Sansa, cảm ơn vì đã dạy tôi sự bền bỉ, can đảm, và cho tôi biết sức mạnh thực thụ nằm ở đâu. Cảm ơn vì đã dạy tôi lòng tốt, sự kiên nhẫn và dùng tình yêu để dẫn dắt mọi người. Tôi lớn lên với cô. Tôi yêu thích cô từ năm 13 tuổi, và sau 10 năm, tôi sẽ bỏ lại cô ở tuổi 23. Nhưng tôi sẽ không bao giờ bỏ lại những điều cô đã dạy tôi.

Gửi tới Game of Thrones và những con người tuyệt vời tạo ra nó, cảm ơn vì đã dạy tôi những bài học diễn xuất và bài học làm người tuyệt nhất. Nếu không có mọi người, sẽ không có tôi của ngày hôm nay. Cảm ơn vì đã cho tôi cơ hội này suốt nhiều năm trước. Và cuối cùng, tới những người hâm mộ. Cảm ơn vì đã yêu thích những nhân vật này, và ủng hộ series này tới tận hồi kết. Tôi sẽ nhớ bộ phim này hơn bất cứ thứ gì khác”.

Lena Headey - vai Cersei Lannister

“Cô ấy (Cersei) đã ra đi rồi. Thật là một hành trình đầy niềm vui và vất vả. Tôi yêu cô ấy. Tôi vô cùng biết ơn vì cơ hội này. Cảm ơn các bạn thật nhiều vì đã giúp đỡ và ủng hộ tôi suốt thời gian qua. Và giờ phiên gác của cô ấy kết thúc (tôi biết cô ấy không được nói câu này, Đội Tuần Đêm nào chịu thu nạp Cersei… mà cứ kệ đi)”.

Nathalie Emmanuel - vai Missandei

“Được đóng Missandei đảo Naath là một trong những niềm vui lớn nhất của tôi, cô nàng phiên dịch lặng lẽ nhưng tốt bụng. Một người phụ nữ tuyệt vời đã vượt qua vô vàn khó khăn để tìm thấy tiếng nói, tìm thấy chính mình, và tìm thấy tình yêu. Cô ấy đại diện cho rất nhiều mặt trong tôi, và tôi chỉ còn cách mang theo những gì cô đã dạy tôi tiến vào đời.

Cảm ơn tất cả mọi người đã giúp tôi có vai diễn này, vai diễn thay đổi cuộc đời tôi. Có quá nhiều người phải kể tên. Emilia Clarke, bạn hiền ơi, tôi yêu cô cực nhiều. Tôi cực thích được diễn vai bạn thân của cô suốt 7 năm qua. Cảm ơn vì làm một con người tuyệt vời, một nguồn ánh sáng và tiếng cười. Câu lạc bộ Nữ Thần Chiến Binh Quý Tộc Cực Ngầu của chúng ta sẽ còn mãi. Raleigh Ritchie, hay còn gọi là Jacob, tôi không thể nói hết được đóng cùng anh tuyệt thế nào.

Tôi bộc lộ ra những nét diễn xuất mà chính tôi cũng không biết, vì anh đã tạo nền tảng cho tôi. Được góp phần vào hành trình của Missandei và Grey Worm là một điều hết sức đặc biệt. Tôi không thể đòi hỏi một bạn diễn nào nhiệt tình hơn. Chúng ta còn đi dạo phố với nhau nữa, cãi cọ cũng nhiều nhưng lúc nào cũng nâng đỡ nhau. Cảm ơn vì tất cả nhé, anh lúc nào cũng là người bạn tuyệt vời.

Gửi tới toàn thể đoàn làm phim và dàn diễn viên… Các bạn sẽ luôn có một vị trí trong tim tôi. Tình cảm và năng lượng giữa chúng ta thật không đâu sánh được. Tôi cảm thấy quá là may mắn vì đã gặp gỡ và làm việc cùng mọi người. Tôi yêu các bạn. Gửi tới người hâm mộ bộ phim, và hâm mộ Missandei, cảm ơn vì tình yêu và sự ủng hộ của các bạn. Được diễn xuất cho các bạn là vinh hạnh cực lớn.

Tôi biết cái chết của Missandei khá ghê rợn, nên mời các bạn tưởng tượng cùng tôi, rằng cô ấy đang nằm uống rượu trên một bãi biển thiên đường nào đó nhé!”.

Carice van Houten - vai Melisandre

“Tôi không biết nói gì nữa. Quả là vinh hạnh quá lớn khi được tham dự series phim đã kết nối tất cả chúng ta. Hãy cứ mãi kết nối như vậy nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất