Phim Ảnh

Các fan của đam mỹ ơi, hãy xem chúng ta có phim gì trong năm 2017 nào!

Changmin
Chia sẻ

Nhiều tựa phim được kỳ vọng sẽ tạo được kỳ tích mà Thượng ẩn đã làm được trong thời gian trước.

Có thể nói Thượng ẩn là “cú nổ” lớn giúp dòng phim đam mỹ ngày càng được đón nhận nhiều hơn tại Việt Nam, nhất là những khán giả đại chúng vốn không biết nhiều về thể loại này. Dù vướng phải sự quản lý gắp gao của Tổng cục điện ảnh, nhưng bằng cách nào đó, nhiều hàng loạt các tác phẩm đam mỹ chuyển thể vẫn được các nhà làm phim triển khai và thực hiện. Sau đây là một số tựa phim đam mỹ chuẩn bị ra mắt trong năm 2017. Hãy xem chúng ta có gì nào!

Cẩm thành kiêu dương 1944 (Du thử nhất sinh)

Cẩm thành kiêu dương 1944 là bộ phim đam mỹ được chuyển thể theo cuốn tiểu thuyết Du thử nhất sinh của tác giả Nam Chi, lấy bối cảnh thời dân quốc. Phim do đạo diễn Trần Bằng “cầm trịch”, xoay quanh cuộc tình của Liễu Du Sinh và Chu Diệu Hoa.

Du Sinh vốn là thiếu gia của một dòng họ giàu có, cuộc sống cứ bình yên trôi qua trong nhung lụa. Học xong, cậu được gia đình cho đi du học. Nhưng biến cố xảy đến khi ông nội Du Sinh qua đời, tài sản thừa kế rơi vào tay người khác. Không thể tiếp tục việc học, Liễu Du Sinh phải về nước, dọn ra một khu dân cư bình dân, làm thầy giáo ở một trường trung học để kiếm sống. Khi cuộc sống đang trong cơn bĩ cực, anh vô tình gặp lại Chu Diệu Hoa - một người bạn cùng học ngày trước. Hai người cùng giúp nhau vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc đời.

Trước đó, Du thử nhất sinh đã được xếp lịch để ra mắt vào tháng 11/2016, nhưng vì nhiều lí do mà phải lùi sang tháng 2/2017. Phim do hai nam diễn viên trẻ Yến Tử Đông (sinh năm 1994) và Tưởng Tử Nhạc (sinh năm 1995) thủ vai chính.

Bạn cùng phòng tôi là hồ tiên

Được khởi động từ giữa năm 2016, bộ phim đam mỹ Bạn cùng phòng tôi là hồ tiên sẽ chính thức được ra mắt khán giả trong năm 2017 này. Dự án này được chia thành hai phiên bản tách biệt là bản điện ảnh (có tên Bạn cùng phòng của tôi là hồ tiên - Chi linh hồ thánh tử và bản chiếu online có tên Bạn cùng phòng của tôi là hồ tiên - Chi thanh xuân vị ương).

Phim thuộc thể loại thần tiên kỳ ảo, chủ yếu xoay quanh câu chuyện hồ tiên Lục Bạch vượt không gian và thời gian để đến xã hội hiện đại, báo đáp cho vị ân nhân cứu mạng của hồ tộc. Đóng chính trong phim là hai nam diễn viên trẻ Chu Giai và Ngô Sở Nhất, trực thuộc công ty truyền thông MEDO.

Được biết dự án đam mỹ chuyển thể Bạn cùng phòng tôi là hồ tiên do Tân Duệ làm đạo diễn, Thành Vệ Bình làm tổng đạo diễn, Lý Tác Nam cố vấn. Ngoài những gương mặt trẻ, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên kỳ cựu như: Lý Trạch Bằng, Hạ Úy Dụ, Trương Mỹ Nga…

Thịnh thế (Thế bất khả đáng)

Được nhào nặn bởi chính bàn tay Sài Kê Đản - “mẹ đẻ” của siêu phẩm Thượng ẩn, khán giả yêu thích dòng phim đam mỹ chắc chắn sẽ không phải thất vọng về Thịnh thế (hay còn được biết đến với tên Thế bất khả đáng). Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Thế bất khả đáng có độ dài 215 chương (cộng với 10 chương ngoại truyện), pha trộn giữa những yếu tố tình cảm đồng tính với sự hài hước, vui nhộn.

Phim xoay quanh chuyện tình yêu của cặp đôi Viên Tung và Hạ Diệu. Hạ Diệu là cảnh sát, còn Viên Tung là bộ đội đặc chủng đã giải ngũ, mở một công ty vệ sĩ. Ban đầu Hạ Diệu là “người trong mộng” của em gái Viên Tung, nhưng sau đó chính Viên Tung lại để ý đến Hạ Diệu và lại trở thành “tình địch” với em gái mình. Hai nam diễn viên được Sài Kê Đản lựa chọn đều là những cái tên mới toanh trong làng giải trí, đó là Từ Phong (sinh năm 1988, vai Viên Tung) và Cung Tuấn (sinh năm 1991, vai Hạ Diệu), đều xuất thân từ nghề người mẫu, vốn được cư dân mạng Trung Quốc biết đến từ lâu nhờ gương mặt đẹp và hình thể tuyệt vời.

Khác với sự khó khăn khi sản xuất Thượng ẩn, tác phẩm lần này được đầu tư khá mạnh tay do tên tuổi Sài Kê Đản đã có chỗ đứng lớn trong làng phim đam mỹ, nhận được sự tài trợ từ nhiều thương hiệu. Ngoài những cảnh quay lãng mạn, Thịnh thế còn mang đến nhiều cảnh hành động, cháy nổ nghẹt thở với sự hỗ trợ của dàn trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, với tài nhìn người của Sài Kê Đản, dàn diễn viên trong phim hứa hẹn hot ngang ngửa Thượng ẩn.

Những hình ảnh ngọt ngào trong phần 1 của phim.

Sau khi phần 1 kết thúc, thông tin bộ phim Linh giới cơ hữu đang làm tiếp phần 2 khiến khán giả khá hào hứng. Hiện các thông tin về giai đoạn mới của phim chưa được cung cấp nhiều, nhưng khán giả trông chờ bộ phim sẽ kịp ra mắt trong năm nay.

Linh giới cơ hữu là bộ phim đam mỹ mang màu sắc huyền huyễn, ma quái, kể về câu chuyện tình yêu của linh hồn Lục Tề Minh (Triệu Vĩnh Kỳ) và tác giả mạng Diệp Tiểu Âu (Hồ Húc Thần). Với nội dung bí ẩn, hấp dẫn, phim nhấn mạnh thông điệp tình yêu có thể vượt qua mọi không gian, thời gian để có thể đến được bên nhau.

Mộ dạ truyền thuyết phần 2

Lồng ghép yếu tố đam mỹ với câu chuyện ma quái về ma cà rồng, Mộ dạ truyền thuyết phần 1 được đón nhận khá nồng nhiệt khi mới ra mắt. Tác phẩm còn được ví von là “Twilight phiên bản đam mỹ“, thu hút khán giả nhờ nội dung mới lạ, cuốn hút dàn diễn viên điển trai cùng những cảnh quay đẹp mắt được đầu tư kỹ lưỡng. Không phụ lòng kỳ vọng của khán giả, phần 2 của phim sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Hình ảnh ấn tượng trong Mộ dạ truyền thuyết phần 1.

Mộ dạ truyền thuyết phần 1 xoay quanh hai nhân vật chính Thomas nam tính và lạnh lùng và Ngải Phi có phần nhút nhát, tinh nghịch và hết sức đáng yêu. Ngải Phi tự vẫn nhưng không chết mà vẫn tồn tại nhưng cũng không còn là con người bình thường. Cậu được Thomas cứu sống bằng cách thức của loài ma cà rồng. Từ đây, Ngải Phi trở thành “túi chứa máu” bên người Thomas, đồng thời tập làm quen với những khả năng đặc biệt mà dòng máu của ma cà rồng đem lại. Một cuộc sống đầy mới mẻ, thú vị nhưng cũng không kém phần đáng sợ và nguy hiểm của Ngải Phi cũng bắt đầu từ đây.

Hồng lâu mộng phiên bản đam mỹ

Nếu đã quen thuộc với các áng văn thuộc hàng kinh điển về Hồng lâu mộng, chắc chắn việc tác phẩm này được chuyển thể thành phim đam mỹ sẽ là điều cực shock đối với nhiều khán giả. Được biết bộ phim này được ê-kíp Đài Loan sản xuất, dàn diễn viên hầu hết là nam. Tuy nhiên phía đoàn làm phim khá dè dặt trong việc đưa ra các thông tin bên lề.

Dàn diễn viên chính trong phim.

Hầu hết các thành viên đều là nam giới.

Điều này khiến các diễn viên phải cải trang rất nhiều khi hóa thân thành các nhân vật nữ.

Hiện phim chưa có thời gian ra mắt cụ thể, nhưng rất nhiều người dự đoán phim sẽ ra mắt khoảng giữa hoặc cuối năm nay. Khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi bộ phim để tìm câu trả lời cho những thắc mắc về nội dung phim sau khi được cải biến, chuyển thể. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm đọc thông tin về những bộ phim Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất