Phim Ảnh

Các cô gái có muốn gặp 'chàng trai 2D' của mình trên màn ảnh rộng?

Chia sẻ

Năm 2016, nhiều tác phẩm live-action sẽ được ra mắt công chúng, trong số đó có các bộ phim được chuyển thể từ shoujo manga (truyện tranh dành cho phái nữ) đáng chú ý.

Kurosaki kun no Iinari ni Nante Naranai (I'm Not Just Going to Do What Kurosaki kun Says)

Kurosaki_kun_no_Iinari_ni_Nante_Naranai-p01

Live-action dựa trên manga cùng tên của tác giả Makino, phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Sho Tsukikawa.

Nhân vật chính của phim là Yu Akahane, cô phải chuyển đến ngôi trường mới vì công việc của cha. Ngay ngày đầu tiên ở kí túc xá, Yu đã đụng độ Haruto Kurosaki (biệt danh “Hắc ma”), bị hắn cướp mất nụ hôn đầu đời và chấp nhận sự trừng phạt bị Haruto sai khiến. Trái ngược với những rắc rối mà Haruto gây ra, Takumi Shirakawa (biệt danh “Bạch mã hoàng tử”), lại đem đến cho Yu những điều vui vẻ, hạnh phúc.

31 (1)

Komatsu Nana vai nữ chính Yu Akahane

Chiba Yudai sẽ đóng "Bạch mã hoàng tử"

Chiba Yudai sẽ đóng “Bạch mã hoàng tử”

Nakajima Kento vai "hắc ma" Haruto Kurosaki

Nakajima Kento vào vai “Hắc ma”

Nam diễn viên có ngoại hình “trẻ mãi không già” Chiba Yudai sẽ vào vai Bạch mã hoàng tử - Takumi Shirakawa. Hắc ma Haruto Kurosaki - sẽ do Nakajima Kento (thành viên nhóm nhạc Sexy Zone) đảm nhận. Nữ chính Yu Akahane được giao cho Komatsu Nana - người mẫu, diễn viên sinh năm 1996 đang rất được yêu mến tại Nhật Bản.

Phim đã được công chiếu vào ngày 27/02 vừa qua.

Chihayafuru

Bộ manga nổi tiếng của tác giả Suetsugu Yuki - Chihayafuru sẽ được làm thành 2 phần live-action, lần lượt công chiếu vào ngày 19/03/2016 và 29/04/2016.

12391315_10153945174174155_1641130s823489974035_n

Untitled-1s

Poster của phim được thể hiện giống với bìa manga

Phim được chú ý vì có sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ măng và đều được đánh giá cao về diễn xuất: Suzu Hirose (1998), Mackenyu (1996), Nomura Shuuhei (1993).

Suzu Hirose trong vai Chihaya Ayase

Suzu Hirose trong vai Chihaya Ayase

Mackenyu vai Arata Wataya

Mackenyu vai Arata Wataya

Nomura Shuuhei đảm nhiệm nhân vật Taishi

Nomura Shuuhei đảm nhiệm nhân vật Taishi

Suzu Hirose vào vai Chihaya Ayase, Chihaya sống mà không có ước mơ của riêng mình. Chỉ đến khi cô gặp Arata - một cậu bé ít nói và trầm tĩnh, cậu đã truyền cho Chihaya khát vọng ước mơ và niềm tin để biến mơ ước thành hiện thực. Arata thích chơi trò Karuta (một loại thẻ bài truyền thống của Nhật Bản) nên Arata đã dạy Chihaya và Taishi - người bạn thân từ nhỏ của Chihaya cách chơi trò này. Nhờ Arata mà Chihaya đã xác định được ước mơ của riêng mình, đó là trở thành Nữ hoàng bài Karuta.

Ookami Shoujo to Kuro Ouji (Wolf Girl and Black Prince)

Sau sự thành công của drama Death Note, thám tử L - Yamazaki Kento liên tiếp nhận được lời mời từ các nhà sản xuất. Anh chàng mở đầu cho loạt live-action năm 2016 của mình bằng vai chính Kyouya Sata trong manga Ookami Shoujo to Kuro Ouji

Poster chính thức của Ookami Shoujo to Kuro Ouji

Poster chính thức của Ookami Shoujo to Kuro Ouji

Đây là bộ truyện tranh của Ayuko Hatta, kể về nữ sinh trung học Erika Shinohara, cô bé đã chụp được một bức ảnh của Kyouya Sata trên đường, rồi nói với các bạn đó là “bạn trai” của mình. Ngờ đâu, Kyouya lại học cùng trường với Erika và tất nhiên anh chàng chẳng biết cô là ai. Lúc này, bạn bè bắt đầu nghi ngờ về những lời mà Erika đã kể. Lo sợ lời nói dối bị lật tẩy, Erika quyết định “thú nhận” với Kyouya về mọi chuyện và cả gan nhờ cậu ta làm “bạn trai hờ”. Cô chẳng hề biết rằng Kyouya là một người có bề ngoài sáng láng nhưng bên trong lại ẩn chứa những mảng đen tối.

"Nàng sói và Hắc hoàng tử" là tựa Việt của bộ manga này

“Nàng sói và Hắc hoàng tử” là tựa Việt của bộ manga này

Nikaido Fumi - diễn viên được biết đến qua các phim Lesson of EvilWhy Don't You Play in Hell? Sẽ đảm nhận vai nữ chính Erika Shinohara.

Nữ diễn viên Nikaido Fumi và nam diễn viên Yamazaki Kento

Nikaido Fumi và Yamazaki Kento

Phim còn có sự tham gia của: Suzuki Nobuyuki, Kadowaki Mugi, Ikeda Elaiza, Yokohama Ryusei, Tamashiro Tina, Yoshizawa Ryo và Nanao

Phim còn có sự tham gia của: Suzuki Nobuyuki, Kadowaki Mugi, Ikeda Elaiza, Yokohama Ryusei, Tamashiro Tina, Yoshizawa Ryo và Nanao

Dự kiến 28/05/2016 phim sẽ được công chiếu.

Itazura na Kiss THE MOVIE: High School-Hen (Naughty Kiss)

Các “mọt truyện” shoujo chắc chắn không thể bỏ qua bản điện ảnh của manga đình đám Itazura na Kiss.

12400550_10154003619534155_7966594526321015980_n

Poster quảng bá của bản điện ảnh

Nữ nhân vật chính của manga Itazura na Kiss là Aihara Kotoko - một cô gái vừa ngốc nghếch vừa hậu đậu nhưng lại luôn luôn lạc quan, vui vẻ. Cô luôn ngưỡng mộ Irie Naoki- chàng trai cực kỳ thông minh có chỉ số IQ lên tới 200, luôn học lớp A, nổi bật ở tất cả các môn thể thao trong trường… Có điều anh chàng lại rất lạnh lùng và đặc biệt ghét những cô nàng ngốc nghếch như Kotoko.

Kotoko và Naoki ở phiên bản mới nhất

Kotoko và Naoki ở live-action mới nhất này

Nhờ cốt truyện hấp dẫn và lãng mạn mà nguyên tác Itazura na Kiss được chuyển thể thành phim truyền hình ở các quốc gia như Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan. Riêng tại Nhật Bản, đây đã là phiên bản live-action thứ ba của bộ manga này.

Các phiên bản Itazura na Kiss của các nước: Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản

Các phiên bản Itazura na Kiss của các nước: Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản

Trailer bản điện ảnh có sự xuất hiện của Kanta Sato (thủ vai Irie Naoki), Reina Visa (Aihara Kotoko), Shimon Okura (Kinnosuke Ikezawa)… Phim hứa hẹn sẽ có câu chuyện mới chưa từng xuất hiện trong nguyên tác.

Từ trái qua phải lần lượt là: Shimon Okura, Reina Visa, Kanta Sato

Từ trái qua phải lần lượt là: Shimon Okura, Reina Visa, Kanta Sato

Minoru Mizoguchi - biên kịch gia kiêm nhà sản xuất các dự án Itazura na Kiss trước tiếp tục đồng hành cùng movie này, Shigeru Nishikawa sẽ đạo diễn bộ phim. Phim dự kiến ra rạp vào mùa thu năm nay.

Shigatsu wa Kimi no Uso (Your Lie in April)

Nhân vật chính của bộ truyện, Arima Kosei, từng là một thần đồng piano nhí, nhưng đã mất khả năng chơi đàn sau khi mẹ cậu qua đời. Cuộc sống của Kosei trôi qua một cách đơn điệu từ ngày này qua ngày khác, nhưng từ sau khi tình cờ gặp một nữ nghệ sĩ violin có tên Miyazono Kaori, nó đã trở nên tràn đầy sắc màu. Kaori là một con người táo bạo, dám nghĩ dám làm và tràn đầy cá tính. Bị thôi thúc bởi Kaori, Kosei quyết tâm tìm lại tài năng piano trước kia của mình.

Manga "Shigatsu wa Kimi no Uso" tựa Việt "Lời nói dối tháng Tư của em"

Manga “Shigatsu wa Kimi no Uso” tựa Việt “Tháng tư là lời nói dối của em”

Yamazaki Kento (vai Arima Kosei) sẽ sánh đôi bên cạnh Suzu Hirose (vai Miyazono Kaori). Trong cốt truyện gốc của manga, hai nhân vật chính là các học sinh trung học phổ thông năm nhất, còn trong bản live-action tới đây, Kosei và Kaori sẽ là những học sinh trung học phổ thông năm hai. Để chuẩn bị cho vai diễn, Yamazaki và Hirose đã tập chơi đàn piano và violin khoảng nửa năm trước khi phim bắt đầu bấm máy.

Yamazaki Kento

Yamazaki Kento

Suzu Hirose

Suzu Hirose

Anna Ishii

Anna Ishii

Taishi Nakagawa

Taishi Nakagawa

Đạo diễn bộ phim live-action tình cảm lãng mạn Boku no Hatsukoi wo Kimi ni Sasagu và Kiyoku Yawaku Shinjo Takehiko sẽ chỉ đạo bộ phim, với kịch bản được viết bởi nhà biên kịch series live-action Strawberry Night, Tatsui Yukari.

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa công bố trailer chính thức. Phim dự kiến ra mắt trong năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất