Phim Ảnh

'Cá sấu cùng chim tăm' của Trương Thiên Ái và Trần Bá Lâm lên sóng Hồ Nam vào ngày 17/11

DAO DAO
Chia sẻ

Phim Hoa ngữ "Cá sấu cùng chim tăm" do Trương Thiên Ái và Trần Bá Lâm chủ diễn sẽ phát sóng trên đài Hồ Nam vào ngày 17/11.

Cá sấu cùng chim tăm (鳄鱼与牙签鸟) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc dài 40 tập kể về câu chuyện của Lí Na (do Trương Thiên Ái thủ vai), một phụ nữ trẻ đến từ một thị trấn nhỏ, người luôn đam mê văn hóa và kiến ​​trúc truyền thống Trung Quốc.

Sau khi tốt nghiệp, cô đến Đại học Bordeaux để theo đuổi việc học trong lĩnh vực này. Trong một lần tham gia hoạt động phong trào liên quan đến môi trường và các loài động vật tại trường, cô đã gặp Châu Nhị Văn (Trần Bá Lâm thủ vai). Anh là một chàng trai trẻ ủng hộ bảo tồn sinh thái. Cùng với sự quan tâm dành cho kiến ​​trúc hiện đại, Châu Nhị Văn dành nhiều công sức cho việc tìm kiếm sự phối hợp giữa cả hai.

Lí Na và Châu Nhị Văn bắt đầu bất hòa với nhau và Cao Mỗ là nhân vật trung gian, xuất hiện để hoà giả. Những trải nghiệm xoay quanh dự án kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và bảo tồn môi trường sinh thái đã giúp họ xích lại gần nhau hơn, từ đó cho ra đời ý tưởng thực hiện vườn treo.

Cá sấu cùng chim tăm là câu chuyện về những người trẻ tiên phong hy vọng cải tiến kiến ​​trúc để có lợi cho các thế hệ tiếp theo. Một thiên tài “mặt đá” gặp đối thủ ngang cơ, từ đây cuộc chiến nổ ra. Bộ phim phát triển theo motif một mối quan hệ từ ghét bỏ quay sang tình yêu giữa hai người lần đầu gặp nhau tại một nhóm nghiên cứu về xã hội và động vật.

Nghe có vẻ ngẫu nhiên, nhưng phông chữ, màu sắc và kiểu dáng của poster bộ phim gợi nhắc khán giả đến bộ phim Hoàng tử ếch với Trần Kiều Ân, Minh Đạo và bộ phim này cũng có chủ đề về động vật.

Cá sấu cùng chim tăm do Trương Thiên Ái và Trần Bá Lâm đóng chính sẽ phát sóng trên đài Hồ Nam vào 17/11

Teaser “Cá sấu cùng chim tăm”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất