Phim Ảnh

'Cả một đời ân oán' kết thúc 72 tập phim sau 9 tháng phát sóng, hóa ra khán giả lại bị lừa đẹp như vậy!

Thu Hương
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Việt Nam "Cả một đời ân oán" đã kết thúc sau 9 tháng lên sóng với 72 tập phim. Thế nhưng, cho đến tận giây phút cuối cùng, khán giả mới biết mình bị đạo diễn lừa như thế này đây!

Bộ phim truyền hình Việt Nam Cả một đời ân oán chiếu trên VTV đã kết thúc 72 tập phim vào ngày 23/8 vừa qua. Những tưởng khán giả đã bết rõ thân phận của Nguyên An nào ngờ, hóa ra đã bị đoàn làm phim lừa đẹp.

Hóa ra Thủy chính là Nguyên An thật, con gái của Dung và Đăng

Trước đó, trong một clip về hậu trường của bộ phim Cả một đời ân oán, diễn viên Thùy Anh (đóng vai ) đã tiết lộ sự thật về nhân vật Nguyên An. Thùy Anh chia sẻ, mặc dù hiện tại tất cả mọi người đều đang nghĩ Tú là con gái Nguyên An giả của Dung (Hồng Diễm đóng) và Đăng (Mạnh Trường đóng) nhưng sự thật, Tú lại chính là con gái ruột của Dung và Đăng.

Thùy Anh tiết lộ Tú chính là Nguyên An thật khiến khán giả mắc bẫy

Thậm chí, cô còn chia sẻ, sau khi thân phận con gái thật được tiết lộ thì tính cách của Tú cũng sẽ có biến đổi, cô trở nên hiền hòa, ngoan ngoãn và có tình cảm hơn.

Hóa ra diễn viên cùng bày trò với đoàn làm phim để đánh lạc hướng khán giả

Tuy nhiên, cái kết lại không hề như lời chia sẻ của diễn viên Thùy Anh trước đây. Có thể nói, khán giả đã bị đoàn làm phim lừa một cách ngoạn mục. Những khán giả đã từng xem clip hậu trường này đều đã nghĩ rằng Tú chính là con gái của Dung và Đăng.

Với những gì mà Tú thể hiện, ít ai tin rằng cô là con gái của Dung và Đăng

Cả một đời ân oán đã đồng hành cùng khán giả gần một năm trời với những diễn biến, tình tiết vô cùng kịch tính, từ phần 1 đến phần 2. Những nhân vật dù bị ghét hay được yêu mến chung quy cũng đã có cái kết tốt đẹp, ân oán từ đời trước đến đời sau cuối cùng cũng được hóa giải.

Đồng hành cùng khán giả 9 tháng, “Cả một đời ân oán” được yêu ghét lẫn lộn

Trong tập 72, Đăng cuối cùng cũng đã tỉnh lại và xuất hiện sau vết đâm của Diệu (Lan Phương đóng) đồng thời đám cưới của Dung và ông Hòa (Thiện Tùng đóng) cũng có thể diễn ra thuận lợi. Điều bất ngờ là chú rể trong đám cưới lại không phải ông Hòa.

Ngày đám cưới, ông Hòa đã chính tay trao Dung cho Đăng

Sau hơn 20 năm day dứt giữa ơn huệ và tình cảm, ông Hòa cũng quyết định trả Dung về với người chồng mà cô luôn yêu thương. Vào chính đám cưới của mình, ông tác thành thành cho Dung và Đăng. Có thể thấy, ông Hòa có lẽ là nhân vật đáng thương nhất không kém gì Diệu.

Nhờ đó, Dung và Đăng cũng đã trở về bên nhau sau hơn 20 năm xa cách

Nhắc đến Diệu, trải qua cuộc đời ba chìm bảy nối cho đến cuối đời mới nhận được sự yêu thương và đồng cảm của Phong (Hồng Đăng đóng). Sau khi lỡ tay đẩy Kiên (Trọng Lân đóng) xuống vực, đâm Đăng một nhát, Diệu đã phát điên và phải sống trong trại tâm thần. Đúng là có ngã mới biết ai là người thân, thời gian này con gái Thủy (Lương Thanh đóng) và Phong luôn luôn ở bên cạnh chăm sóc cho Diệu.

Thời gian ở trại tâm thần, con gái Thủy và Phong vẫn luôn ở bên cạnh Diệu

Lại nói tới Thủy, đoàn làm phim thực sự biết cách đánh lạc hướng khán giả. Trước khi có clip hậu trường, gần như tất cả mọi người đều nghĩ rằng Thủy chính là con gái của Dung và Đăng. Sau đó, mọi mũi tên đều hướng về Tú và sự thay đổi tích cực của Tú nhưng cho đến tập cuối cùng khán giả mới ngộ ra, hóa ra từ trước tới nay đã bị đoàn làm phim xỏ mũi.

Toàn cảnh hậu trường “Cả một đời ân oán”

Hóa ra, Thủy mới chính Nguyên An thật, sau khi lấy lại được thân phận Thủy vừa làm con gái của Diệu và Phong, vừa làm con gái của Dung và Đăng. Có thể thấy, sự xuất hiện của Thủy và việc nhận lại con khiến cho mối quan hệ của Phong - Dung - Đăng có được một sự mãn nguyện lạ kỳ.

Thủy chính là cầu nối, là người đã hóa giải mọi ân oán và đem lại cái kết viên mãn cho tất cả mọi người

Đến cuối phim, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên đóng)cũng hiểu ra mọi chuyện và tha thứ cho lỗi lầm của Dung, cũng hy vọng Dung và Đăng sẽ sống hạnh phúc bên nhau quãng đường còn lại.

Bà Lan và Dung cuối cùng cũng hiểu và tha thứ cho nhau

Thời gian về sau, sự cố chấp của Bình (Phạm Anh Tuấn đóng) - con trai út của Dung đối với Vũ gia cũng đã vơi đi. Bình chịu nhận bố Đăng và bà Lan đồng thời cùng về Vũ gia quản lý công ty cùng gia đình.

Bình cũng dần chấp nhận bà Lan sau mọi biến cố

Đây thực sự là một cái kết viên mãn cho hai đời sống gió, mọi hiểu lầm đều được giải quyết, người cần tha thứ được tha thứ, người cần nhận lại cũng đã nhận lại.

Vũ gia cuối cùng cũng đã yên bình, hạnh phúc trở lại

Cả một đời ân oán còn kỷ niệm khán giả bằng một tập ngoại truyện, tập ngoại truyện chủ yếu diễn tả sự hạnh phúc và êm đềm của Vũ gia sau hai đời ân ân oán oán.

“Cả một đời ân oán” ra tập ngoại truyện thể hiện sự an bình, hạnh phúc của Vũ gia sau những ân oán

Bộ phim tuy đã cường độ hóa mức độ tiêu cực nhưng đồng thời cũng thể hiện khá nhiều điểm thực tế, phức tạp trong cuộc sống của nhiều gia đình Việt Nam. Thành công của Cả một đời ân oán chính là thành công của nền phim ảnh Việt Nam.

Hết “Cả một đời ân oán” thì hãy xem “Quỳnh búp bê”

Sau khi Cả một đời ân oán kết thúc, khán giả có thể tiếp tục theo dõi bộ phim Quỳnh búp bê đang gây sốt thời gian qua. Được biết, Quỳnh búp bê sẽ được lên sóng từ 3/9 ngay sau khi bộ phim Ngày ấy mình đã yêu kết thúc. Lịch phát sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 vào lúc 21h30 trên VTV3, đừng quên tiếp tục theo dõi Quỳnh búp bê cùng SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất