Phim Ảnh

Cả 3 diễn viên từng đóng vai Spider Man sẽ cùng tái hợp trong bom tấn hoành tráng hơn bao giờ hết?

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Tobey Maguire, Andrew Garfield và Tom Holland được hy vọng sẽ cùng nhau xuất hiện trong bom tấn chuyển thể mới của nhà Sony: Spider Man: Spider-Verse

Kể từ khi Sony Pictures công bố rằng họ sẽ sản xuất phần sau, đồng thời là phiên bản chuyển thể của bộ phim Spider Man: Into the Spider-Verse, các fan đã mong đợi rằng, nhà sản xuất có thể tập hợp được đầy đủ cả 3 nam diễn viên từng hóa thân thành nhân vật này, bao gồm Tobey Maguire, Andrew GarfieldTom Holland, để họ cùng xuất hiện trong một bom tấn điện ảnh mới. Nếu điều này thật sự xảy ra, bộ phim sẽ là cú nổ cực lớn trong nền công nghiệp điện ảnh, cũng như tạo ra một biểu tượng mới cho thể loại siêu anh hùng.

Theo những chia sẻ của nhà sản xuất Christopher Miller, ý tưởng này đã từng xuất hiện, và Sony đã từng muốn đưa cảnh phim này vào một đoạn post-credit. Tuy nhiên, ý tưởng này cuối cùng cũng đã bị gạt bỏ, bởi nhiều người cho rằng vẫn còn quá sớm để làm điều này.

Nhưng gần đây, nhiều nguồn tin cho biết, thông báo đó của Sony chỉ là một chiêu trò để họ đánh lạc hướng khán giả. Trong thời gian qua, họ đã liên hệ và gặp gỡ với cả 3 nam diễn viên Tobey Maguire, Andrew Garfield và Tom Holland để bày tỏ mong muốn tạo ra một bom tấn điện ảnh Spider Man mới với sự xuất hiện của cả 3, hay chính xác hơn, đó là phần phim chuyển thể của Spider Man: Spider-Verse.

Hiện tại, các diễn viên vẫn đang trong quá trình đàm phán và vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Vậy nên giờ đây, vẫn còn quá sớm để có thể rằng định bất kì điều gì.

Poster do fan thiết kế

Không chắc liệu Tobey Maguire và Andrew Garfield sẽ đưa ra quyết định như thế nào, nhưng về phía Tom Holland, hiện anh chàng vẫn còn hợp đồng “dài hơi” với Sony Pictures, và chắc chắn là Tom sẽ còn khoác áo Spider Man trong rất nhiều bộ phim trong tương lai.

Đối với Andrew Garfield, anh vẫn còn cảm thấy khá buồn và tiếc nuối với cách mà 2 phần phim The Amazing Spider Man của mình đã kết thúc, vậy nên khả năng cao là anh sẽ quay trở lại với bộ đồ người Nhện của mình.

Vấn đề duy nhất ở đây chính là Tobey Maguire, khi giờ đây nam diễn viên này đã 44 tuổi, và sự nghiệp diễn xuất của anh đã liên tục xuống dốc từ năm 2014 và vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định điều gì, nhưng nếu điều này thật sự xảy ra, đây sẽ là một bom tấn điện ảnh mà không một ai muốn bỏ lỡ.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin mới nhất