Phim Ảnh

Bộ phim truyền hình Nhật Bản vấp phải chỉ trích khi có nội dung miệt thị cộng đồng LGBT

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng phẫn nộ khi bộ phim truyền hình Nhật Bản có nội dung xúc phạm cộng đồng người đồng tính luyến ái. Sau khi lên sóng, "Bye, Bye, Vamp!" đã nhận về vô số lời chỉ trích từ khán giả và buộc phải ngừng phát sóng.

Trang Sina đưa tin, mới đây sau khi “Bye, Bye, Vamp!” phát sóng tại Nhật Bản vào dịp Valentine chỉ được vài tập, thì bộ phim đã nhận vô số chỉ trích từ khán giả và phải đối mặt với nguy cơ cấm sóng.

Cụ thể Bye, Bye, Vamp! lấy bối cảnh tại 1 trường đại học ở Ibaraki, Nhật Bản. Khi 1 sinh viên bị ma cà rồng cắn thì họ sẽ lập tức biến thành người đồng tính. Bộ phim thuộc thể loại hài hước pha 1 chút kinh dị, trái lại với sự kì vọng mang lại tiếng cừoi cho khán giả thì Bye, Bye, Vamp! đã khiến mọi người rất phẫn nộ sau khi chỉ trích bộ phim có nhiều phân cảnh nhạy cảm về vấn đề đồng tính cũng như nội dung được cho là quá over khiến mọi người cảm thấy khó chịu.

Do tình hình nghiêm trọng, nhà sản xuất đã vội vàng đăng bài thanh minh trên web chính thức của bộ phim, phủ nhận thông tin cố tình đưa những tình tiết phân biệt đối xử với người đồng tính và lấy làm tiếc khán giả hiểu sai về nội dung mà họ muốn truyền đạt.

Mặc dù nhà sản xuất đã đăng bài thanh minh, gỉai thích về sự cố trên nhưng khán giả vẫn vô cùng bức xúc, nhiều bình luận cho rằng nhà sản xuất đang biện hộ không nhận lỗi về phía mình và yêu cầu gỡ bộ phim trên.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất