Phim Ảnh

BXH nghệ sĩ phim cổ trang thần tượng có biểu hiện xuất sắc nhất trong tuần: Nhậm Gia Luân - Đàm Tùng Vận chia nhau hai vị trí dẫn đầu

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng nghệ sĩ có biểu hiện xuất sắc nhất trong tuần dòng phim cổ trang thần tượng: Ngôi sao Cẩm y chi hạ vô đối dẫn đầu.

Cẩm y chi hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân với nội dung chính xoay quanh hành trình phá án của hai nhân vật: Cẩm y vệ - Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) và Bổ khoái Lục Phiến Môn - Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận).

Lên sóng ra mắt khán giả sau gần 2 năm đắp chiếu, Cẩm y chi hạ của cặp đôi chính Nhậm Gia Luân - Đàm Tùng Vận là một trong những bộ phim cổ trang Hoa Ngữ nhận được nhiều lời khen của khán giả nhất trong đầu năm 2020. Bộ phim giúp tên tuổi, nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của dàn diễn viên chính tăng cao, đặc biệt là nam chính Nhậm Gia Luân khi anh liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng. Và mới đây nhất, nam nữ chính Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận đã chia nhau vị trí thứ nhất - nhì trong Bảng xếp hạng Nghệ sĩ có diễn xuất xuất sắc nhất trong tuần của thị trường phim cổ trang thần tượng.

Nối tiếp theo sau là nữ tiểu hoa 9X có nhân khí cao trong ngành giải trí hiện nay là Địch Lệ Nhiệt Ba với vai diễn Phượng Cựu trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư. Dù không tạo được tiếng vang lớn như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa nhưng những nỗ lực của Địch Lệ Nhiệt Ba là rất đáng công nhận. Phim chỉ đạt 5.5 điểm đánh giá Douban trong tuần thứ 7 vừa qua.

Bảng xếp hạng Nghệ sĩ có biểu hiện xuất sắc nhất trong tuần dòng phim cổ trang thần tượng:

1. Nhậm Gia Luân

2. Đàm Tùng Vận

3. Địch Lệ Nhiệt Ba

4. Tống Tổ Nhi

5. Ngô Lỗi

6. Vương Nguyên

7. Vương Hạc Đệ

8. Hồ Nhất Thiên

9. Tống Y Nhân

10. Trần Triết Viễn

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất