Phim Ảnh

BXH nam ngôi sao mặc Hanbok đẹp nhất: Park Bo Gum - Kang Daniel (Wanna One) bỏ xa Park Seo Joon và V (BTS)

Theo Soompi
Chia sẻ

Kết quả của một cuộc khảo sát mới về những người nổi tiếng nam mà mọi người nghĩ là trông đẹp nhất trong bộ Hanbok (trang phục truyền thống của Hàn Quốc) đã được tiết lộ. Cùng tìm hiểu nhé!

Học viện trực tuyến Seven Edu đã tiến hành một cuộc khảo sát với yêu cầu người tham gia chọn “Nam ngôi sao đẹp nhất trong bộ trang phục truyền thống (Hanbok)”. Kết quả là:

Park Bo Gum đứng đầu bảng xếp hạng khi chiếm tới 36% tổng số phiếu bầu. Minh chứng là nam diễn viên sinh năm 1993 có thể làm nổi bật phong cách hanbok truyền thống trong năm 2016, sau khi anh đánh cắp trái tim hàng triệu khán giả qua bộ phim cổ trang lãng mạn Mây họa ánh trăng.

Park Bo Gum.

Tiếp quản vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với 31% lượt bình chọn thuộc về chàng ca sĩ trẻ thuộc nhóm nhạc Wanna OneKang Daniel. Theo sau là  V của BTS và Park Seo Joon, cả hai cùng nhau góp mặt trong drama cổ trang Hwarang, lần lượt đứng ở vị trí thứ ba và thứ tư với 13% và 6% số phiếu tương ứng. Nam diễn viên Jung Hae In đứng trong Top 5 với 4% tổng số phiếu bầu.

Kang Daniel.

V của BTS.

Park Seo Joon.

Jung Hae In.

Cha Gil Young, một giảng viên tại Seven Edu nhận xét: “Park Bo Gum thực sự tuyệt vời trong bộ Hanbok và thể hiện được những phong cách đáng kinh ngạc trong bộ phim 'Mây họa ánh trăng', cậu ấy đã tự chọn trang phục cho mình”.

Bạn có đồng ý với kết quả trên, theo ý kiến của bạn, ngôi sao nào đẹp nhất trong bộ trang phục truyền thống Hàn Quốc ?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất