Phim Ảnh

Dương Tử - Cao Dĩ Tường dẫn đầu BXH minh tinh có nhân khí cao nhất TV SERIES AWARDS

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Tử cùng cố diễn viên Cao Dĩ Tường dẫn đầu bình chọn BXH Top 30 Nam Nữ minh tinh có nhân khí cao nhất trong TV SERIES AWARDS.

Mới đây, Top 30 Nam/Nữ minh tinh có nhân khí cao nhất TV SERIES AWARDS được công bố: Cao Dĩ TườngDương Tử là hai nam - nữ minh tinh dẫn đầu bảng xếp hạng.

Cách đây không lâu, Cao Dĩ Tường cũng dẫn đầu trong bảng bình chọn nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất Weibo. Fan hâm mộ của nhiều diễn viên như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác… đều lên tiếng kêu gọi trong nhóm siêu chủ đề của thần tượng, ngừng bỏ phiếu cho cuộc đua này, đem phiếu bầu của mình bình chọn cho Cao Dĩ Tường. Với việc kêu gọi ngừng bỏ phiếu cho thần tượng để bỏ phiếu cho Cao Dĩ Tường của fan hâm mộ được xem như là sự tưởng niệm của công chúng dành cho anh.

Xếp sau Cao Dĩ Tường là những nam minh tinh vô cùng nổi tiếng hiện nay gồm Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Đặng Luân, Lý Hiện… Nhờ vào thành công của Trần tình lệnh, nhân khí của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác lên như “diều gặp gió”. Việc cả hai lần lượt xếp thứ 2, 3 cũng không gây nhiều bất ngờ.

Bảng xếp hạng top 10 Nam minh tinh có nhân khí cao nhất trong TV SERIES AWARDS:

1. Cao Dĩ Tường

2. Vương Nhất Bác

3. Tiêu Chiến

4. Đặng Luân

5. Lý Hiện

6. Lại Quán Lâm

7. La Vân Hi

8. Lâm Vũ Thân

9. Vu Mông Lung

10. Dương Dương

Về bảng nữ, Dương Tử có phần nổi trội hơn hết, đặc biệt sau sự thành công của Thân ái nhiệt tình yêu thương phát sóng vừa qua. Sức hút của Dương Tử trong thời điểm này đang dẫn đầu lứa tiểu hoa. Đa phần những tin đồn về những dự án mới luôn xuất hiện cái tên Dương Tử để thu hút sự chú ý của dư luận.

Đứng thứ 2 sau Dương Tử là nữ minh tinh Triệu Lệ Dĩnh - người vừa quay lại giới giải trí vài tháng sau thời gian dài sinh con. Thế nhưng với sức nóng của Triệu Lệ Dĩnh, việc vắng bóng trên màn ảnh một thời gian cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tên tuổi của cô.

Bảng xếp hạng top 10 Nữ minh tinh có nhân khí cao nhất trong TV SERIES AWARDS:

1. Dương Tử

2. Triệu Lệ Dĩnh

3. Trịnh Sảng

4. Triệu Kim Mạch

5. Cúc Tịnh Y

6. Lam Doanh Oánh

7. Ngô Cẩn Ngôn

8. Dương Siêu Việt

9. Tống Y Nhân

10. Thích Vy

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất