Phim Ảnh

BXH doanh thu phòng vé Bắc Mỹ (7-9/2/2020): Birds Of Prey vươn lên dẫn đầu, doanh thu không đạt kỳ vọng!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mặc dù nhận được nhiều lời khen trong tuần qua, Birds Of Prey vẫn không mang về doanh thu như kỳ vọng, trong khi đó, 1917 thu hút khán giả ngay trước thềm Oscar!

Tuần qua (7-9/2), Birds of Prey đã chính thức ra mắt và nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ giới phê bình và khán giả. Tuy nhiên điều này không khiến tác phẩm mới nhất của Warner Bros. vụt sáng vào cuối tuần này. Cụ thể hơn, mặc dù vươn lên vị trí số 1 trên BXH doanh phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này, nhưng bộ phim đã không mạng lại kết quả như mong đợi.

Như đã nói ở trên, đứng đầu BXH doanh thu phòng vé tuần này là Birds of Prey của WB với ước tính 33,25 triệu USD, không đạt được kỳ vọng của các nhà sản xuất là 45 triệu USD. Mọi thứ có vẻ ổn khi bộ phim nhận được đánh giá tích cực - 81% trên RottenTomatoes và 60 trên Metacritic. Ngoài ra là điểm “B +” từ CinemaScore. Tuy nhiên, có vẻ như điều này không đủ thúc đẩy khán giả ra rạp, mặc dù việc truyền miệng vẫn có thể giúp cho nó tồn tại trong BXH những tuần tới.

Trên thị trường quốc tế, Birds of Prey đã ra mắt tại 78 thị trường và ước tính mang về 48 triệu USD. Dẫn đầu là Mexico với 4,6 triệu đô, tiếp theo là Nga (4 triệu đô la), Anh (3,9 triệu đô), Brazil (2,8 triệu đô la), Pháp (2,7 triệu đô), Úc (2,7 triệu đô la), Indonesia (2,4 triệu đô), Hàn Quốc (1,9 triệu đô la), Đức (1,8 triệu đô), Đài Loan (1,5 triệu đô la), Ý (1,4 triệu đô) và Tây Ban Nha (1,38 triệu đô). Nhật Bản sẽ là thị trường cuối cùng ra mắt bộ phim vào ngày 20/3.

Bad Boys for Life của Sony tụt xuống vị trí thứ hai sau ba tuần liên tiếp đứng ở vị trí số 1. Cuối tuần này, bộ phim đã giảm 32% và mang về khoảng 12 triệu USD, nâng tổng doanh thu tại Bắc Mỹ lên hơn 166 triệu USD sau 4 tuần phát hành. Trên thị trường quốc tế, bộ phim đã mang về thêm 15,8 triệu USD và tổng doanh thu trên toàn thế giới của phim hiện đạt 336 triệu USD.

Với tư cách là ứng cử viên hàng đầu cho hạng mục phim hay nhất tại Oscar 2020, 1917 đã thu hút thêm khán giả vào cuối tuần này. Bộ phim chỉ giảm 5% và mang về ước tính 9 triệu USD và nâng tổng doanh thu ở Bắc Mỹ hiện ở mức 132,5 triệu USD. Trên thị trường quốc tế, bộ phim đã mang về hơn 15 triệu USD và giúp doanh thu toàn cầu hiện đạt tới 287 triệu USD. Bộ phim sẽ ra mắt tại Nhật Bản, thị trường quốc tế cuối cùng của nó, vào cuối tuần tới.

Schofield (George MacKay, foreground) with fellow soldiers in “1917,” the new epic from Oscar®-winning filmmaker Sam Mendes.

Các vị trí còn lại lần lượt là Dolittle, Jumanji: The Next Level, The Gentlemen,…

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất