Phim Ảnh

BXH doanh thu Bắc Mỹ (21/9 - 23/9): Phim mới của Universal giành ngôi vương, 'The Predator' gây thất vọng trong tuần thứ hai

Theo Box Office Mojo
Chia sẻ

Hãy cùng xem những biến động mới nhất trên BXH doanh thu Bắc Mỹ tuần này nhé!

Mặc dù bộ phim The House with a Clock in the Walls thu về được thành công ngay trong tuần đầu ra rạp và tác phẩm A Simple Favor của Lionsgate vẫn trụ vững thứ hạng so với tuần trước, BXH doanh thu Bắc Mỹ tuần này (21/9 - 23/9) vẫn là một trong những tuần tồi tệ nhất trong năm 2018. Lý do chính là vì ba bộ phim mới ra mắt trong tuần này lần lượt là Fahrenheit 11/9, Life ItselfAssassination Nation vẫn còn phải đấu tranh để thu hút lượng khán giả xem bộ phim. Ngoài ra, bộ phim đứng đầu tuần trước - The Predator (2018) đã có sự tụt dốc khá nặng nề trong tuần thứ hai ra rạp.

Ở vị trí dẫn đầu là bộ phim mới của Universal Amblin Entertainment's HouseThe House with a Clock in the Walls với doanh thu ước tính thu về là 26,85 triệu USD. Trên thị trường quốc tế, bộ phim mới chỉ ra mắt ở 14 thị trường với doanh thu ước tính khoảng 3,1 triệu USD và trong số đó, thị trường Đức đã dẫn đầu với doanh thu ước tính là 789 nghìn USD. Vào cuối tuần tới, The House with a Clock in the Walls sẽ ra mắt ở thị trường Pháp, NgaThái Lan.

A Simple Favor của Lionsgate đã bảo vệ an toàn vị trí của mình trong tuần trước dù có nhiều cái tên mới xuất hiện. Bộ phim kinh dị của Paul Feig với sự tham gia của Blake Lively Anna Kendrick chỉ giảm 35% trong tuần thứ hai ra rạp và thu về 10,4 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ, nâng tổng doanh thu trong nước lên của bộ phim lên 32,56 triệu USD. Ngoài Bắc Mỹ, bộ phim đã thu về thêm 5,2 triệu USD từ 36 thị trường và con số này đã giúp tổng doanh thu ở nước ngoài hiện nay của bộ phim cán mốc 10 triệu USD. A Simple Favor sẽ tiếp tục ra mắt thêm tại các thị trường lớn vào cuối tuần tới như ở Pháp, Bỉ, Brazil, Hà Lan, Mexico, Tây Ban Nha Thụy Điển.

Dù giảm 44% trong tuần này, The Nun của Warner Bros.New Line vẫn thu về được 10,2 triệu USD và con số này đã giúp bộ phim vượt qua cột mốc 100 triệu USD trong nước. The Nun là bộ phim thứ tư trong vũ trụ điện ảnh Conjuring đạt mốc kỷ lục này và nó sẽ sớm trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ hai trong loạt phim của hãng, sau The Conjuring, thu về 137,4 triệu USD trong nước vào năm 2013.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về:

4. The Predator (2018)

5. Crazy Rich Asians

6. White Boy Rick

7. Peppermint

8. Fahrenheit 11/9

9. The Meg

10. Searching

Chia sẻ

Theo

Box Office Mojo

Tin mới nhất