Phim Ảnh

TOP 30 diễn viên điện ảnh hot nhất tháng 6: Sao 'Ký sinh trùng' và Im Soo Jung đứng đầu

Theo Soompi
Chia sẻ

Viện Nghiên cứu Kinh doanh đã thực hiện khảo sát mức độ quan tâm của công chúng đối với tên tuổi của các diễn viên điện ảnh trong tháng 6 này. Xem kết quả dưới bài viết này!

Vào sáng ngày 29/06, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu diễn viên điện ảnh trong tháng này. Được biết, kết quả có được từ việc phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng, tham gia của khán giả, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 ngôi sao màn bạc đình đám xứ Kim Chi. Dữ liệu thu thập tính từ ngày 27/05 đến 28/06. Theo đó, kết quả là:

Phim điện ảnh Ký sinh trùng do đạo diễn Bong Joon Ho sản xuất, gần đây đã làm nên lịch sử khi trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên giành giải Cành cọ vàng danh giá tại Liên hoan phim Cannes 2019. Phim cũng đã thống trị bảng xếp hạng tháng này. Có 6 diễn viên Ký sinh trùng trong top 10 được liệt kê vào trong danh sách.

Vị trí đầu tiên thuộc về “ông hoàng phòng vé” Song Kang Ho. Đứng vị trí Á quân thuộc về Choi Woo Sik. Tiếp đến, Lee Sun Kyun, Park So Dam, Jo Yeo Jeong và Lee Jung Eun lần lượt đứng hạng 4, 5, 6 và 8 trong danh sách.

Được biết, Song Kang Ho nhận được 9,400,269 điểm danh tiếng thương hiệu là trong tháng, trong khi Choi Woo Sik đạt tổng chỉ số là 6,990,409. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Song Kang Ho bao gồm Ký sinh trùng, Bong Joon Ho, Liên quan phim.

Đặc biệt hơn khi “ảnh hậu” Im Soo Jung bất ngờ chiếm vị trí thứ ba với 6.625.530 chỉ số danh tiếng thương hiệu. Trong năm nay, mỹ nhân 40 tuổi không hề tham dự bất cứ dự án điện ảnh hay tham gia các hoạt động quảng bá khác. Thay vào đó, nữ diễn viên thu hút sự chú ý qua drama truyền hình Search: WWW đài tvN.

Dưới đây là những cái tên trong Top 30

Song Kang Ho
Choi Woo Shik
Im Soo Jung
Lee Sun Gyun
Park So Dam
Jo Yeo Jeong
Han Ji Min
Lee Jung Eun
Park Bo Young
Park Seo Joon
Lee Jung Jae
Gong Yoo
Jeon Hye Jin
Jang Dong Gun
Kim Ok Bin
Kim Da Mi
Lee El
Jo Jung Suk
Ma Dong Seok
Lee Sung Min
Lee Jin Wook
So Ji Sub
Kim Dong Wook
Lee Seo Jin
Ryu Jun Yeol
Kim Rae Won
Yoo Jae Myung
Yeo Jin Goo
Go Joon
Yoo Ah In

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất