Phim Ảnh

BXH diễn viên - phim Hàn được quan tâm nhất: IU tiếp tục dẫn đầu, 'Hotel Del Luna' đứng nhất 5 tuần liên tiếp không có đối thủ

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình của đài tvN Hotel Del Luna tiếp tục cho thấy sức hút và sự hấp dẫn của mình khi đứng đầu BXH các bộ phim được quan tâm nhất.

Mới đây, Viện nghiên cứu Dữ liệu truyền thông Good Data Corporation của Hàn Quốc đã công bố danh sách các bộ phim truyền hình và các diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm và bàn luận nhất tuần qua. Dữ liệu được tổng kết dựa trên các thu thập, đánh giá hàng tuần từ các bài báo và bảng tin, tần suất xuất hiện trên các diễn đàn trực tuyến và mạng xã hội, cùng với số lượng các video được chia sẻ từ 27 bộ phim truyền hình đang phát sóng từ ngày 05 tháng 08 đến ngày 11 tháng 08.

IU và Yeo Jin Goo

Theo đó, phim Hotel Del Luna tiếp tục cho thấy sức hấp dẫn của mình khi là bộ phim được quan tâm nhất 5 tuần liên tiếp. IU và Yeo Jin Goo cũng duy trì vị trí của họ trong danh sách những diễn viên được quan tâm nhất khi ở vị trí số 1 và số 3. Trong khi đó, Lee Do Hyun tụt tận 5 hạng xuống vị trí số 10.

Ong Seong Wu

Về vị trí thứ 2 là phim Moments of 18. Khán giả đã dành rất nhiều lười khen cho diễn xuất của Ong Seong Wu, điều đó đã giúp nam diễn viên có mặt ở vị trí thứ 2 những diễn viên được quan tâm nhất. Bên cạnh đó, Kim Hyang Gi cũng đã tăng ba hạng lên vị trí thứ 6.

Ji Sung

Phim Designated Survivor: 60 Days tiếp tục đứng thứ ba trong danh sách phim truyền hình được quan tâm nhất, nhờ vào diễn xuất tài tình của dàn diễn viên.

Cha Eun Woo

Dưới đây là Top 10 trong bảng danh sách xếp hạng các bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm và bàn luận nhất tuần qua từ ngày 05 tháng 08 đến ngày 11 tháng 08:

1. tvN “Hotel Del Luna” - 28.2%

2. JTBC “Moments of 18” - 13.69%

3. tvN “Designated Survivor: 60 Days” - 6.17%

4. MBC “Welcome 2 Life” - 5.78%

5. OCN “Watcher” - 5.1%

6. JTBC “Melo Is My Nature” - 4.88%


7. SBS “Doctor John” - 4.65%

8. MBC “Rookie Historian Goo Hae Ryung” - 4.38%

9. KBS2 “I Wanna Hear Your Song” - 3.69%

10. OCN “Mr. Temporary” - 3.03%

Top 10 trong bảng danh sách xếp hạng các diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm và bàn luận nhất:

1. IU (“Hotel Del Luna”)
2. Ong Seong Wu (“Moments of 18”)
3. Yeo Jin Goo (“Hotel Del Luna”)
4. Rain (“Welcome 2 Life”)
5. Ji Sung (“Doctor John”)
6. Kim Hyang Gi (“Moments of 18”)
7. Lim Ji Yeon (“Welcome 2 Life”)
8. Cha Eun Woo (“Rookie Historian Goo Hae Ryung”)
9. Kim Sejeong (“I Wanna Hear Your Song”)
10. Lee Do Hyun (“Hotel Del Luna”)

Xem thêm: 'Lối thoát trên không' của Yoona và Jo Jung Suk đứng đầu phòng vé Hàn Quốc ngay tuần đầu tiên ra mắt, vượt mốc 3 triệu khán giả chỉ sau 6 ngày

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất