Phim Ảnh

BXH diễn viên - phim Hàn cuối tháng 8: 'Hotel Del Luna' của IU và Yeo Jin Goo về nhất 7 tuần liên tiếp - Ji Jin Hee tăng liền 11 hạng

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình của đài tvN Hotel Del Luna tiếp tục cho thấy sức hút của mình khi đứng đầu BXH các bộ phim được quan tâm nhất.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Dữ liệu truyền thông Good Data Corporation của Hàn Quốc đã công bố danh sách các bộ phim truyền hình và các diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm và bàn luận nhất tuần qua. Dữ liệu được tổng kết dựa trên các thu thập, đánh giá hàng tuần từ các bài báo và bảng tin, tần suất xuất hiện trên các diễn đàn trực tuyến và mạng xã hội, cùng với số lượng các video được chia sẻ từ 25 bộ phim truyền hình đang và sắp phát sóng của tuần cuối tháng 8.

IU và Yeo Jin Goo

Theo đó, bộ phim Hotel Del Luna của tvN đã rất xuất sắc khi giữ vững vị trí đầu bảng 7 tuần liên tiếp. Cả IU và Yeo Jin Goo cũng đều duy trì vị trí của mình ở vị trí thứ nhất và thứ ba trong danh sách các diễn viên được quan tâm trong tuần. Trong khi đó, Lee Do Hyun tăng bốn bậc để có mặt ở vị trí thứ tư ở tuần này.

Moments of 18 của jTBC cũng xuất sắc không kém khi có mặt ở vị trí thứ hai trong bốn tuần liên tiếp. Ong Seong Wu và Kim Hyang Gi lần lượt xếp thứ hai và năm trong danh sách các diễn viên được công chúng quan tâm.

Designated Survivor: 60 Days của tvN và Watcher của OCN lần lượt duy trì ở vị trí thứ ba và tư. Im Soo Hyang và Lee Jang Woo của bộ phim truyền hình Grace Graceful Family thuộc đài MBN và Dramax, đã lọt vào bảng xếp hạng tuần này ở vị trí thứ tám.

Ji Jin Hee của bộ phim Designated Survivor: 60 Days tăng mười một hạng để lên vị trí thứ sáu và Im Soo Hyang của bộ phim Graceful Family đã ở vị trí thứ mười của tuần này trong bảng xếp hạng các diễn viên được khán giả trông chờ.

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim truyền hình hàng đầu của tuần này:

1. tvN “Hotel Del Luna” - 33.87 percent
2. JTBC “Moments of 18” - 13.01 percent
3. tvN “Designated Survivor: 60 Days” - 8.02 percent
4. OCN “Watcher” - 5.38 percent
5. MBC “Rookie Historian Goo Hae Ryung” - 3.95 percent
6. JTBC “Melo is My Nature” - 3.73 percent
7. SBS “Doctor John” - 3.7 percent
8. MBN “Graceful Family” - 2.65 percent
9. Channel A “Love Affairs in the Afternoon”
10. KBS2 “Mother of Mine”

 10 diễn viên hàng đầu của tuần này:

1. IU (“Hotel Del Luna”)
2. Ong Seong Wu (“Moments of 18”)
3. Yeo Jin Goo (“Hotel Del Luna”)
4. Lee Do Hyun (“Hotel Del Luna”)
5. Kim Hyang Gi (“Moments of 18”)
6. Ji Jin Hee (“Designated Survivor: 60 Days”)
7. Ji Sung (“Doctor John”)
8. Shin Se Kyung (“Rookie Historian Goo Hae Ryung”)
9. Seo Kang Joon (“Watcher”)
10. Im Soo Hyang (“Graceful Family”)

Xem thêm: Chae Soo Bin xác nhận trở lại màn ảnh trong 2 dự án mới đóng cùng Jang Ki Yong và Jung Hae In

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất