Phim Ảnh

BXH danh tiếng thương hiệu diễn viên tháng 1: Hyun Bin - Song Hye Kyo phải xếp sau người này

Theo Soompi
Chia sẻ

Qua một quá trình khảo sát online, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đưa ra kết quả bảng xếp hạng của các diễn viên trong tháng 1 này.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu, xác định thông qua phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng, tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 100 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình từ ngày 18/12 đến ngày 19/01. Theo đó, kết quả là:

Yum Jung Ah hiện đang tham gia bộ phim truyền hình ăn khách của SKY Castle đài JTBC, đã đứng đầu danh sách tháng này với 9,962,269 chỉ số danh tiếng thương hiệu. Những cụm ở vị trí trong phân tích từ khoá của nữ diễn viên bao gồm “SKY Castle”, “Jung Joon Ho” và “ Kim Seo Hyung “. Trong khi các thuật ngữ liên quan cao nhất bao gồm “diễn xuất tốt”, “thuyết phục” và “ghen tị”. Phân tích phản ứng tích cực - tiêu cực, cho thấy Yum Jung Ah nhận được 63,89% phản ứng tích cực.

Xếp ở vị trí thứ hai thuộc về Hyun Bin, anh hiện đóng vai chính trong bộ phim Hồi ức Alhambra đài tvN, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.611.504.

Theo sau là cặp đôi chính Song Hye Kyo - Park Bo Gum của bộ phim Encounter đài tvN, lần lượt xếp ở vị trí thứ ba và thứ tư.

Cuối cùng, cựu thành viên After School - UEE lọt vào top 5, cô ấy đang đảm nhận vai chính trong phim gia đình ăn khách nhất hiện nay, Người duy nhất bên em, mới đây bộ phim đã vượt qua 40% về tỷ suất người xem.

Dưới đây là những cái tên trong Top 30.

Yum Jung Ah
Hyun Bin
Song Hye Kyo
Park Bo Gum
Uee
Jo Bo Ah
Park Shin Hye
Wang Suk Hyun
Jang Nara
Yoo Seung Ho
Oh Na Ra
Yeo Jin Goo
Kim Yoo Jung
Kim Seo Hyung
Yoon Se Ah
Lee Si Young
Shin Sung Rok
Kim Sun Ah
Chanyeol của EXO
Choi Jin Hyuk
Jung Joon Ho
Lee Tae Ri
Yang Se Jong
Yoo Yeon Seok
Jun So Min
Lee Seol
Lee Se Young
Go Hyun Jung
Lee Tae Ran
Kim Jin Woo

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất