Phim Ảnh

BXH các nhân vật của MCU: Captain America có vị trí thấp bất ngờ!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một nghiên cứu mới về các nhân vật MCU được khán giả yêu thích nhất và điều ngạc nhiên là vị trí thấp bất ngờ của Captain America!

Trailer Black Widow.

Như nhiều người đều biết, MCU bắt đầu phát hành bộ phim đầu tiên của họ - Iron Man vào năm 2008 và dần dần nỗ lực để trở thành thương hiệu phim lớn nhất mọi thời đại. Phần phim mới nhất của vũ trụ này - Spider-Man: Far From Home cùng Avengers: Endgame - bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại trên toàn thế giới đã khép lại Infinity Saga kéo dài hơn 12 năm của hãng.

Avengers: Endgame.

Thế nhưng, Infinity Saga có thể kết thúc, nhưng MCU không có dấu hiệu dừng lại và nghỉ ngơi. Giai đoạn bốn của vũ trụ điện ảnh rộng lớn này sẽ bắt đầu trở lại vào tháng 11 năm nay với Black Widow - bộ phim solo được chờ đợi từ lâu của nhân vật này với sự tham gia của Scarlett Johansson. Ngoài ra, Marvel còn có kế hoạch trong vài năm tới và yếu tố thú vị nhất của giai đoạn 4 chính là việc họ bắt đầu mở rộng vũ trụ bằng các series trên Disney+ như The Falcon & Winter Soldier WandaVision. 

Black Widow.

Người hâm mộ đã biết MCU và các nhân vật của nó đều rất nổi tiếng, nhưng họ có thể sẽ ngạc nhiên khi biết nhân vật và phim nào được yêu thích nhất. Cụ thể hơn, một nghiên cứu được thực hiện bởi trang Soaphub đã dựa vào lượt tìm kiếm hàng tháng trên Google để đánh giá những bộ phim và nhân vật của MCU phổ biến nhất. Khi nói đến phim, Soaphub chỉ dựa vào các phim Marvel có trên Disney +, vì vậy Spider-ManThe Incredible Hulk đều không đủ điều kiện.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi biết rằng bộ phim nổi tiếng nhất của vũ trụ này là Endgame với hơn 2,8 triệu lượt tìm kiếm, tiếp theo là Iron Man (816.000 lượt tìm kiếm) và Doctor Strange (561.000 lượt tìm kiếm). Về phía BXH các nhân vật, người hâm mộ tiếp tục không bất ngờ khi biết Iron Man (Robert Downey Jr.) đứng vị trí số 1 với hơn 770.000 lượt tìm kiếm.

Điều thú vị là hai nhân vật đứng đằng sau là Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) với 445.000 lượt tìm kiếm và Vision (Paul Bettany) với 214.000 lượt tìm kiếm. Khi nói đến các nhân vật phản diện, chắc chắn Loki (Tom Hiddleston) sẽ đứng đầu và đúng là như vậy, anh mang về được 350.000 lượt tìm kiếm. Phía sau thần lừa đảo là Hela (Cate Blanchett) với 250.000 lượt tìm kiếm và Thanos với 200.000 lượt tìm kiếm.

Điều khiến khán giả thật sự bất ngờ chính là Captain America chỉ đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách anh hùng được yêu thích nhất và không có bộ phim solo nào của anh lọt vào top 10 ở BXH phim. Và, Spider-Man (Tom Holland) tuy không được xếp ở bảng phim nhưng nhân vật này đã đứng thứ 4 trong danh sách các anh hùng được yêu thích. Nghiên cứu này chỉ cho thấy rằng người hâm mộ MCU có thể không đoán ra được những nhân vật siêu anh hùng được tìm kiếm nhiều nhất trên google.

Và một lần nữa, mỗi nhân vật đều có lượng khán giả riêng và những thống kê trên không ảnh hưởng đến độ thành công của họ trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất