Phim Ảnh

BXH 10 phim chiếu mạng Hoa Ngữ xuất sắc nhất trong năm vừa qua: 'Trần tình lệnh' xuất sắc dẫn đầu!

Như Hồ
Chia sẻ

Giải thưởng Học viện video mạng Trung Quốc công bố bảng xếp hạng top 10 bộ phim chiếu mạng xuất sắc nhất: Trần tình lệnh dẫn đầu.

1. Trần tình lệnh

Trần tình lệnh là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp được chuyển thể từ tiếu thuyết Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Tác phẩm với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp bao gồm: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Mạch Tử Nghĩa, Tuyên Lộ… lấy 5 đại gia tộc lớn làm bối cảnh. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trong quá trình truy tìm chân tướng của nhiều năm trước.

Vào thời điểm phát sóng, Trần tình lệnh đã phá vỡ nhiều kỷ lục của ở mảng chiếu mạng trước đó. Bộ phim đưa tên tuổi hai diễn viên chính trong phim là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bước lên tầm cao mới, trở thành nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, tài nguyên đến tay không ngừng.

Siêu Phẩm Tiên Hiệp 2019 | Trần Tình Lệnh - Tập 01 (Vietsub)

2. Thần tịch duyên

Thần Tịch Duyên là bộ phim truyền hình cổ trang thần thoại do Trương Chấn, Nghê Ni… đảm nhận vai chính kể về tình yêu của thiếu nữ Linh Tịch và chiến thần Cửu Thần. Khi những đoạn trailer, tạo hình được tung ra và một đêm trước khi Thần tịch duyên lên sóng, dư luận ào ào bình luận chê bai diễn viên trong phim tạo hình xấu, “ném đá” Nghê Ni và Trương Chấn là hai gương mặt hiện đại nhưng lại đi đóng phim cổ trang… Với đủ các ý kiến mỉa mai, dân mạng lựa chọn từ chối xem phim ngay từ đầu.

Thế nhưng thực tế, chỉ sau vài tập phim, khán giả nhận ra Thần tịch duyên ngày càng hấp dẫn thú vị. Tạo hình diễn viên cũng không còn là điểm trừ nữa, cốt truyện hay đã chiến thắng tất cả. Cuối cùng, Thần tịch duyên đã không hề phụ lòng khán giả khi xuất sắc giành được 8,3 điểm đánh giá trên Douban.

3. Hạc lệ hoa đình

Hạc lệ hoa đình là bộ phim được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Tuyết Mãn Lương Viên. Nguyên tác được đánh giá là cảm động, khi khắc họa tinh tế tình cảm con người ở trong cái thế phức tạp giữa những màn tranh quyền đoạt vị.

Nam nhân vật chính là thái tử Tiêu Định Quyền (La Tấn) có tính cách mâu thuẫn, số phận bi kịch. Nữ chính A Bảo (Lý Nhất Đồng) tài hoa hơn người, thông minh trác tuyệt, là “gián điệp” do vua cha cài vào chỗ nam chính. Nhưng theo thời gian, nàng phát hiện ra thái tử Tiêu Định Quyền khác xa với tưởng tượng về một người đàn ông đầy tham vọng mà nàng nghĩ. Cuối cùng, A Bảo đã yêu Tiêu Định Quyền.

Bảng xếp hạng top 10 bộ phim chiếu mạng xuất sắc nhất:

1. Trần tình lệnh - Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

2. Thần tịch duyên - Trương Chấn, Nghê Ni

3. Hạc lệ hoa đình - La Tấn, Lý Nhất Đồng

4. Cực hạn 17 - Chu Trí Linh, Từ Mộng Khiết

5. Nộ tinh tương tây - Phan Việt Minh, Cao Vỹ Quang

6. Hành động phá băng - Hoàng Cảnh Du, Ngô Cương

7. Khánh dư niên - Trương Nhược Quân, Lý Thấm

8. Toàn chức cao thủ - Dương Dương, Giang Sơ Ảnh

9. Trường An 12 canh giờ - Lôi Giai Âm, Dịch Dương Thiên Tỉ

10. Gởi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta - Lâm Nhất, Hình Phi

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất