Phim Ảnh

Buổi đọc kịch bản 'The Most Ordinary Romance': Gong Hyo Jin và Kim Rae Won 'tái hợp' sau 16 năm

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngôi sao hạng A nổi tiếng của làng điện ảnh Hàn Quốc, Gong Hyo Jin và Kim Rae Won sẽ hợp tác qua dự án "The Most Ordinary Romance  (가장 보통의 연애)" lần đầu sau 16 năm kể từ "Snowman" đài MBC.

Vào ngày 08/01, nhà sản xuất của dự án phim điện ảnh hài-lãng mạn The Most Ordinary Romance (가장 보통의 연애) đã phát hành những bức ảnh đầu tiên của Gong Hyo Jin Kim Rae Won trong buổi đọc kịch bản. Đây là bộ phim thương mại đầu tiên thực hiện bởi đạo diễn phim tự do Kim Han Gyeol và sẽ được sản xuất bởi Zip Cinema, người đứng sau thành công của hai tác phẩm điện ảnh đình đám The Priests (Mục sư) và All About My Wife (Yêu vợ tôi đi).

Phim “Yêu vợ tôi đi”.

Gong Hyo Jin và Kim Rae Won.

Nội dung xoay quanh câu chuyện kể về Jae Hoon (do Kim Rae Won thủ vai), một chàng tay chìm đắm trong tình yêu, không thể buông tay cô bạn gái cũ và Sun Young (Gong Hyo Jin), người đang lún vào cuộc chia tay tồi tệ với anh bạn trai có thái độ hằn học. Bộ phim sẽ tập trung vào câu chuyện tình yêu rắc rối và những nhân vật đã bị tổn thương khi mắc phải lưới tình. Bên cạnh cặp đôi diễn viên chính, dàn diễn viên phụ xuất sắc khác cũng sẽ góp mặt vào dự án bao gồm Kang Ki Young, Jung Woong InJang So Yeon.

Kang Ki Young đã thể hiện khả năng diễn xuất qua “Thư ký Kim sao thế?”, “Terius Behind Me”, “Ngày em đẹp nhất” trong năm 2018. Anh đảm nhận vai Byung Cheol, đồng nghiệp của nam chính Jae Hoon.

Jung Woong In, người đã tham gia vô số dự án phim, sẽ đóng vai Gwan Soo, giám đốc công ty của Jae Hoon và Sun Young.

Cuối cùng, Jang So Yeon, nữ diễn viên thu hút sự chú ý của người xem qua bộ phim “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” đài tvN, sẽ đảm nhận vai Mi Young, một nhân vật rất quen thuộc với những gì đang diễn ra tại công ty.

Sau khi đảm nhận các nhân vật đa dạng, mang hình tượng nam tính và ấm áp trong các tác phẩm điện ảnh The Prison, Gangnam Blues và phim truyền hình Doctors, Black Knight. Kim Rae Won sẽ trở lại với thể loại hài-lãng mạn sau một thời gian dài từ Cô dâu 15 tuổi ra mắt vào năm 2004.

“Cô dâu 15 tuổi”.

Đi sâu hơn vào nhận Jae Hoon trong dự án mới, Kim Rae Won sẽ trở thành một người không thể lấy lại tinh thần sau cú sốc chia tay bạn gái chỉ sau một tháng. Jae Hoon thường xuyên uống rượu để quên đi nỗi đau của mình, nhưng mỗi lần tỉnh rượu, anh ấy đều tỏ ra kinh hoàng khi phát hiện mình đã gọi vô số cuộc điện thoại than vãn với bạn gái cũ. Theo đó, người xem có kỳ vọng cao rằng Kim Rae Won sẽ mô tả chân thực mặt tối của các mối quan hệ, nơi chứa đựng cả tình yêu và nỗi đau.

Trong khi đó, Gong Hyo Jin sẽ một lần nữa chứng minh danh hiệu “nữ hoàng phim hài-lãng mạn” thông qua dự án lần này. “Chị đại” sẽ hóa thân vào Sun Young, đời sống công việc sẽ trở nên khó khăn khi người bạn trai cũ gây rối trong bữa tiệc chào mừng ngày đi làm đầu tiên của cô. Vốn mang thương hiệu quyến rũ độc đáo và miêu tả chi tiết về cảm xúc, Gong Hyo Jin được kỳ vọng sẽ khiến nhân vật của cô trở nên rất dễ thương hơn.

Đặc biệt, hai diễn viên sẽ lần đầu tiên tái hợp trên trường quay kể từ bộ phim truyền hình Snowman đài MBC sản xuất năm 2003. Khán giả sẽ có dịp chứng kiến màn “phản ứng hóa học” lãng mạn trên trường quay với kỹ năng diễn xuất trưởng thành của họ. The Most Ordinary Romance bắt đầu quay vào ngày 07/01 sau khi hoàn thành việc đọc kịch bản và tiến hành nghi thức khai máy vào ngày 27/12.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất