Phim Ảnh

Bức ảnh thời thơ ấu của Ogoe Yuuki nhận được vô số lời khen 'Quá dễ thương!'

Natsumi
Chia sẻ

Một bức ảnh thời thơ ấu được đăng vào đúng ngày sinh nhật của nam diễn viên Ogoe Yuuki đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Nam diễn viên Ogoe Yuuki vừa đón sinh nhật vào ngày 8/4/2019. Với gương mặt trẻ thơ không khác gì một học sinh cấp 2, thật khó tin khi nam diễn viên thành danh từ vở nhạc kịch Hoàng tử Tennis mùa 2 vừa mới sang tuổi 25.

Ngoài bức hình ghi dấu tuổi 25, Ogoe đã đăng lên tài khoản Instagram cá nhân một bức hình khác được chụp từ thời thơ ấu nhân dịp sinh nhật mình.

Có thể thấy cậu bé Ogoe từ bé đã rất xinh đẹp và đáng yêu. Bức hình đã thu hút được hơn 6000 thích và hơn 200 lượt bình luận. Rất nhiều người hâm mộ đã vào gửi lời chúc mừng sinh nhật và để lại những bình luận như “Ogo-tan lúc bé siêu đáng yêu”. “Gương mặt từ nhỏ nét nào đã ra nét nấy rồi“, “Mỹ thiếu niên từ xưa“, “Lớn lên tuyệt vời quá“.

Từ diễn viên chuyên mảng sân khấu, Ogoe đã nhích từng chút một sang mảng phim ảnh. Năm 2016, Ogoe có vai chính đầu tiên là cậu học sinh otaku Onoda Sakamichi nhút nhát đã khám ra tiềm năng đua xe đạp và cuộc sống trung học của cậu đã cuốn theo những chặng đua kể từ khi gia nhập câu lạc bộ đua xe đạp trong bộ phim truyền hình live-action Yowamushi Pedal chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Watanabe Wataru.

Trước khi có phiên bản truyền hình, Yowamushi Pedal từng được nhiều lần dựng thành anime và kịch sân khấu gây được tiếng vang lớn. Ogoe cũng là diễn viên chính của phiên bản sân khấu vào năm 2015 và 2016. Nhiều diễn viên từ bản sân khấu, trong đó có Ogoe đã tiếp tục đảm nhiệm vai của họ ở bản truyền hình. 

Phim truyền hình Yowamushi Pedal lên sóng mùa 1 trên kênh BS Skyper!, kênh truyền hình kỹ thuật số vệ tinh của SKY PerfecTV! chỉ với 6 tập. Phim đã tạo ra cơn sốt khiến mùa 2 tiếp tục được sản xuất và lên sóng vào năm 2017 với thời lượng lên tới 13 tập.

Nếu như mùa 1 kể về quá trình Sakamichi chân ướt chân ráo bước vào câu lạc bộ đua xe trường Sohoku ở tỉnh Chiba không hề có trang thiết bị phù hợp cũng như không có kỹ năng nào của một tay đua đến khi được chọn vào đội hình chính thức thì sang mùa 2, cậu bé đã chính thức bước vào vòng đua của Giải vô địch cao trung toàn quốc của các tay đua chuyên nghiệp. Một bộ phim thể thao học đường tràn đầy nhiệt huyết, gay cấn và lôi cuốn tới tận phút cuối cùng.

Hiện tại một bộ phim khác cũng do SKY PerfecTV! sản xuất là I”s (đọc là Aizu theo phiên âm tiếng Nhật) được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Masakazu Katsura có Ogoe tham gia vẫn đang được phát sóng. Nếu ở Nhật Bản bạn có thể theo dõi kênh BS Skyper! còn nếu ở Việt Nam, Đài Loan, Singapore, Mông Cổ, Indonesia, Myanmar, Sri Lanka, bạn có thể theo dõi qua kênh WAKUWAKU JAPAN. Phim được phát sóng nguyên bản với phụ đề Tiếng Việt.

Phim xoay quanh Seto Ichitaka (Okayama Amane đóng), một nam sinh trung học năm 2 bình thường theo đuổi cô bạn cùng lớp Yoshizuki Iori (Shiraishi Sei đóng). Nhân vật của Ogoe là Koshinae Jun, bạn học cùng lớp của nam chính Seto Ichitaka.

Nếu như bạn đã quen với tạo hình anh chàng tóc ngắn cả ngày cắm mặt đạp xe không ngừng nghỉ trong Yowamushi Pedal thì chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với tạo hình của Koshinae, một nam sinh có ngoại hình xinh xắn như con gái với mái tóc dài óng mượt.

Tuy là nhân vật phụ nhưng Koshinae có một vai trò quan trọng khi thúc đẩy Ichitaka dũng cảm tỏ tình với Iori. I”s tập trung vào những diễn biến phức tạp trong chuyện tình của Ichitaka với những cô gái xung quanh cậu nhưng một mặt khác chúng ta cũng thấy được những cảm xúc của Koshinae khi thầm thương thầy giáo chủ nhiệm mà không có cách nào để bày tỏ tình cảm đó .

Chỉ còn 3 tập nữa là sẽ phải nói lời chia tay với I”s rồi. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi bộ phim vào tối thứ 6 hàng tuần trên kênh WAKUWAKU JAPAN nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất