Giải Trí

Tất cả những thông tin về bộ phim mới của BTS: 'Bring The Soul: The Movie' sẽ có ở đây

Theo Soompi
Chia sẻ

BTS sắp phát hành bộ phim mới mang tên "Bring The Soul', thông tin này đã thu hút sự chú ý của các ARMY trên thế giới và nhanh chóng đứng thứ nhất trên top trending toàn thế giới. Cùng tìm hiểu về bộ phim nhé!

Tiếp nối sự thành công của hai bộ phim đầu tiên Burn The StageLove Yourself In Seoul. Ngày 26 tháng 6, BTS đã chính thức công bố bộ phim thứ ba của mình.

Giống như bộ phim tài liệu Burn The Stage, Bring The Soul sắp tới sẽ khắc họa chân thực hình ảnh 7 anh chàng đằng sau những ánh đèn sân khấu. Bộ phim sẽ cho chúng ta biết những khó khăn của nhóm khi chuẩn bị concert tại các thành phố trên thế giới. Bên cạnh những hình ảnh chỉnh chu, vui vẻ, rực rỡ thường thấy của BTS trên sân khấu, vẫn còn 1 BTS với những khó khăn, thử thách trước mỗi buổi diễn.

#BRINGTHESOUL_THEMOVIE đã nhanh chóng đứng thứ nhất trên top trending toàn thế giới ngay sau khi có thông báo của BTS về bộ phim này

Với tên gọi Bring The Soul, bộ phim sắp ra mắt không chỉ ghi lại chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BTS, mà còn là cuộc trò chuyện thân mật giữa các thành viên tại Paris vào ngày sau khi hoàn thành concert cuối cùng của nhóm trong chuyến lưu diễn tại Châu Âu. Ngoài ra, bộ phim sẽ theo chân các chàng trai, cùng họ đi đến nhiều thành phố khác nhau trên thế giới với những màn trình diễn thú vị và những cảnh quay hậu trường của các thành viên.

BTS cho ra mắt poster chính thức của Burn The Stage, bộ phim sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 7 tháng 8 sắp tới. Hãy cùng khám phá những chia sẻ của 7 anh chàng đằng sau những ánh đèn rực rỡ nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất