Phim Ảnh

BTS nhá hàng trailer phim tài liệu 'Burn The Stage: The Movie' cực cảm xúc

Theo Soompi
Chia sẻ

Vào ngày 24/10/2018, nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã đem đến cho người hâm mộ những hình ảnh đầy cảm xúc và phấn khích được trích ra từ bộ phim mới nhất của họ "Burn the Stage: The Movie".

Vào ngày 24/10/2018, nhóm BTS đã đem đến cho người hâm mộ những hình ảnh đầy cảm xúc và phấn khích được trích ra từ bộ phim mới nhất của họ Burn the Stage: The Movie bao gồm cả cảnh mới và được chỉnh sửa lại từ loạt phim YouTube Red gốc “Burn the Stage” được phát hành vào đầu năm nay.

Nhóm BTS

Nhóm BTS hiện không chỉ nổi tiếng ở phạm vi Châu Á mà còn vang danh toàn cầu bất chấp không hát tiếng Anh

Nhóm BTS gồm 7 thành viên ra mắt vào 13 tháng 6 năm 2013 do chủ tịch của Big Hit Entertainment là Bang Shi Hyuk thành lập. Nhóm trực thuộc 2 công ty quản lý: Big Hit Entertainment ở Hàn Quốc và Def Jam Japan ở Nhật Bản.

Trong trailer cho bộ phim đầu tiên của mình, BTS đã làm sống lại một năm đáng kinh ngạc khi họ đi khắp thế giới cho tour lưu diễn “WINGS” qua 19 thành phố, với 40 buổi công diễn, 550.000 vé được bán sạch và đã tạo nên lịch sử ở Hoa Kỳ như là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên giành giải thưởng tại Billboard hàng năm.

Trailer “Burn the Stage: The Movie”.

Màn hình bắt đầu với thông báo bằng giọng nói: “BTS đang bắt tay vào một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới”.

Giữa cảnh quay từ các buổi hòa nhạc của BTS và các chuyến du lịch thế giới, video cũng ghi chú chú thích: “Bạn và tôi, những kỷ niệm quý giá của những ngày chúng tôi ở bên nhau”.

RM nhận xét, “Có thể điều này thực sự xảy ra với tôi?”. Trong khi Jimin bình luận, “Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ luôn luôn giống nhau”. J-Hope nói trong một cuộc phỏng vấn, “Nếu chúng ta có thể tiếp tục đi trong tương lai…”

Cuối cùng, đoạn trailer cho thấy Suga đang khóc trong một buổi hòa nhạc khi anh ấy nói với fan của mình, “Chúng tôi rất, rất biết ơn” . Còn Jungkook thì cho biết, “Tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục hạnh phúc cùng với tất cả các bạn”.

Burn the Stage: The Movie sẽ được phát hành tại các rạp vào ngày 15/11/2018.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất