Phim Ảnh

Phim tư liệu Bring The Soul: The Movie: BTS cùng những câu chuyện trong chuyến lưu diễn tại châu Âu

Theo Movieweb
Chia sẻ

Big Hit Entertainment và Trafalgar Releasing vừa công bố teaser đầu tiên của Bring The Soul: The Movie, bộ phim tư liệu về nhóm nhạc hàn quốc đình đám BTS. 

Bring the Soul: The Movie là bộ phim thứ 3 về nhóm nhạc BTS, ghi lại chuyến hành trình của 7 chàng trai trong chuyến lưu diễn tại châu Âu, cùng với đó là vô vàn những cung bậc khác nhau trong hậu trường. Ấm cúng có, căng thẳng có, mệt mỏi có, tất cả sẽ cùng tạo nên một bức tranh với những khía cạnh hoàn toàn mới sau những ánh đèn sân khấu, thứ mà không nhiều người biết đến.

Phim tư liệu Bring The Soul: The Movie sẽ kể về chuyến lưu diễn của BTS tại châu Âu

Hai phim về nhóm BTS trước đây nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ ARMY với doanh thu 18,5 triệu đô từ bộ phim đầu tiên là Burn the stage: The movie (2018) và Love Yourself in Seoul hồi đầu năm nay với 11,7 triệu đô.

Bộ phim được đạo diễn bởi Park Jun Soo, cùng những nhân vật chính đương nhiên là 7 thành viên của nhóm, bao gồm RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V Jung KookBring The Soul không chỉ ghi lại câu chuyện chân thực trong hậu trường chuyến lưu diễn Love Yourself vong quanh châu Âu mà còn bao gồm cuộc trò chuyện thân mật giữa các thành viên tại Paris sau khi hoàn thành concert cuối cùng của nhóm trong chuyến lưu diễn này.

Thông qua bộ phim, hình ảnh của BTS sẽ lại một lần nữa được khắc họa rõ nét với những tâm hồn đầy nhiệt huyết và niềm cảm hứng bất tận, thứ đã giúp cho họ chiếm được sự mến mộ của hàng triệu con tim trên khắp thế giới.

Kể từ khi ra mắt với hai bàn tay trắng, hay nói đúng hơn là từ một con số âm vào năm 2013, 7 chàng trai đã gặt hái được vô số những thành tích đáng nể. Năm 2018, BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200, cùng với đó là vinh dự được phát biểu trong cuộc họp của Liên Hợp Quốc.

Bring the Soul: The Movie sẽ được ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 7/8 tới, nhưng chỉ được chiếu trong một khoảng thời gian giới hạn, đến ngày 11/8. Những suất chiếu thêm sẽ được công bố sau.

Bring the Soul: The Movie Trailer #1

'BRING THE SOUL: THE MOVIE' Official Trailer (Tear ver.)

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất