Phim Ảnh

7 lý do nên xem ‘Bring The Soul: The Movie’ để biết con đường đi đến thành công không hề trải hoa hồng!

An Du
Chia sẻ

Đây là những nguyên nhân vì sao bạn phải đến rạp xem ngay bộ phim về BTS - Bring The Soul: The movie!

Tiếp nối thành công của hai bộ phim trước về BTSBurn the stage: The movieLove yourself in Seoul. Lần này công ty quản lý của BTS, Big Hit Entertainment đã kết hợp cùng A Camp Entertainment cho ra lò bộ phim Bring the soul: The movie.

Bring the Soul: The movie chính là bộ phim “tài liệu” ghi lại những khoảnh khắc sau ánh hào quang của các Bangtan Boys trong chuyến hành trình lưu diễn ở châu Âu, những cung bậc cảm xúc, những sự thật “bất ngờ” mà chắc chắn mọi người sẽ không thể nào “tận mắt chứng kiến” nếu không xem bộ phim. Đặc biệt nhất, có lẽ bộ phim sẽ cho bạn câu trả lời là vì sao các chàng trai của BTS có nhiều fans đến thế!

Dàn “cast” chính của bộ phim cũng không ai khác ngoài 7 chàng trai BTS: Rap Monster (RM), Jimin, Jin, V (Taehyung), J-Hope, Suga, Jung Kook.

Và dù rằng bạn là một ARMY hay một fan K-pop bình thường hoặc đơn giản bạn là người yêu âm nhạc, hãy đến rạp để thưởng thức bộ phim để cảm nhận những điều này nhé!

1.Một bộ phim “tài liệu” được quay dựng công phu!

Điều đầu tiên khi bạn thưởng thức một bộ phim, phần nhìn sẽ là điểm thu hút thứ nhất, sau đó sẽ là phần nghe và đôi lúc thì ngược lại. Bring the Soul: The movie mở ra một khung cảnh tuyệt đẹp của bên kia trời Tây, nơi hòa quyện giữa nét cổ kính hoa lệ và dung dị bình yên.

Bộ phim được quay dựng và xử lý cực kỳ công phu, sẽ có lúc bạn dễ lầm tưởng bản thân đang xem một bộ phim điện ảnh chất lừ nhưng một khi cảnh đã chuyển, bạn lại đắm mình vào khung cảnh chân thật mà 7 anh chàng của BTS đã trải qua khi máy quay lia gần đến cận mặt từng thành viên.

2.Âm nhạc có sức lan tỏa tuyệt vời!

Không chỉ mãn nhãn với phần hình ảnh, hiệu ứng mát tai mà âm thanh mang lại chính là điểm cộng thứ hai cho bộ phim. Những giai điệu bắt tai, tiết tấu đa dạng và cả phần ca từ luôn có một tầng nghĩa đặc biệt chính là “liều thuốc tinh thần” cho người nghe, được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

3.Những tràng cười “ôm bụng” đến từ 7 chàng trai “cool ngầu” năm ấy các ARMY cùng theo đuổi!

Ngoài những giờ luyện tập căng thẳng, có vẻ 7 chàng trai luôn thích pha trò để tạo bầu không khí thoải mái cho nhau. Đôi lúc đơn giản chỉ là những lần pha trò “rất chất lượng” giữa các thành viên làm fan phải hú hét cho đến những cảnh quay từng thành viên “tự pha trò” giải trí khi tối lửa tắt đèn ai về phòng người ấy.

4.Những “góc khuất” phía sau hậu trường mà fan chưa từng biết.

Ngoài những lúc tươi cười vui vẻ thì sự trầm lắng của cả nhóm sẽ làm bạn phải yêu thương các chàng trai này nhiều hơn một chút bởi tình yêu mà họ dành cho người hâm mộ cũng không hề nhỏ một xíu nào!

Ắt hẳn sẽ có rất nhiều ý kiến cho rằng trở thành một idol nổi tiếng thì bạn sẽ cá kiếm được kha khá những khoản thù lao chỉ nhờ vào việc đi diễn, đi tour. Nhưng hãy quên chuyện đó đi bởi vì thực sự không hề có bất kỳ sự thành công nào trải đầy hoa hồng êm ái.

BTS của hiện tại, nhóm nhạc quốc dân mà mọi người hay nhắc đến cũng thế, họ đâu đơn giản chỉ dựa vào “vẻ đẹp bên ngoài” để thu hút fan hâm mộ, cái họ có được phải đánh đổi bằng mồ hôi, công sức hay thậm chí là máu và nước mắt!

5.Một BTS với tinh thần trách nhiệm và nhân cách đáng tự hào!

Nếu bạn cho rằng đây là một bộ phim quay dựng theo một “kịch bản” nào đó thì bạn lầm to và bạn càng phải đến rạp để tìm ra “manh mối” thôi.

Xuyên suốt bộ phim, 7 phần tính cách của 7 chàng trai sẽ được bộc lộ tự nhiên bởi lẽ họ không cần phải “diễn” khi họ đã là một “gia đình”!

Liệu bạn có tò mò chàng leader Rap Monster trải lòng về “sự chờ đợi” mà bản thân anh từng chứng kiến?

Còn Gloden Maknae, Jung Kook, bạn muốn có nhìn thấy những “sự thật” bị nụ cười tươi của anh chàng che lấp?

Hay bạn có muốn biết sau những buổi biểu diễn, cả nhóm sẽ cùng nhau làm gì tại phòng khách?

Bạn sẽ không thể đếm xuể những lời “Cảm ơn”, “Xin lỗi” hay thậm chí là những câu nói ấm áp xóa mờ khoảng cách giữa các staff (nhân viên) và idol khi tận mắt chứng kiến hình ảnh các chàng trai đối xử với mọi người xung quanh.

6.Sức mạnh tập thể và sự nghiêm túc trong công việc chính là chìa khóa dẫn đến thành công!

Người ta thường nói: “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau!” Câu nói này chính là minh chứng cho sự thành công mà BTS gặt hái được tại thời điểm hiện tại. Họ tập luyện cùng nhau, ăn uống, trò chuyện và giúp đỡ nhau, cho nhau những lời khuyên khi cần thiết và luôn tôn trọng lẫn nhau.

Những lời nói an ủi hay những cái ôm động viên mà họ trao cho nhau đã “vượt” qua giới hạn bình thường giữa những đồng nghiệp, mà chính là tình cảm anh em bền chặt, một sức mạnh tên gọi “tình thân”!

7.Một tình yêu “hai chiều” giữa fan và BTS!

ARMY yêu BTS và ngược lại, dĩ nhiên rồi! Những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của BTS luôn hiện hữu tình yêu của các fans hâm mộ dành cho 7 anh chàng! Sự thành tựu của họ chính là niềm tin, là sự ủng hộ mà khán giả đã trao đi.

Đáp lại, các chàng trai ấy cũng không phụ lòng “tình yêu lớn” của mình bằng những nỗ lực, những quyết tâm “ngày mai sẽ tốt hơn hôm nay”. Những lời hứa hẹn sẽ trở lại, sẽ cống hiến, sẽ cháy hết mình cho thanh xuân và tuổi trẻ!

Tình yêu ấy được V “tái khẳng định và chốt hạ” bằng câu nói: “Mình yêu các bạn nhiều hơn hôm qua, nhưng sẽ ít hơn ngày mai”.

Còn gì bằng khi đến rạp thưởng thức bộ phim của thần tượng và nhâm nhi một tí bắp rang vào những ngày mưa thể này nhỉ? Chần chờ gì nữa nào, các bạn hãy nhanh chân đặt vé xem phim thôi.

Cùng xem đoạn trailer của Bring The Soul: The movie nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất