Phim Ảnh

Brie Larson thừa nhận chẳng biết gì về nội dung của Endgame và after-credit của Captain Marvel, đưa kịch bản sao thì diễn vậy

Ngọc Trang
Chia sẻ

Brie Larson chỉ ghi hình với phông xanh và chẳng biết rõ cảnh quay này ở đâu, trong phim. Chỉ đến khi Captain Marvel chiếu, cô mới đó là after-credit dẫn đến Avengers: Endgame

Trong chương trình The Tonight Show phát sóng thứ 4, nữ diễn viên Brie Larson được chọn làm khách mời tham gia cùng MC Jimmy Fallon bàn về những thành công của bộ phim Captain Marvel. Đầu cuộc trò chuyện, Fallon đặt câu hỏi về tin đồn Larson quay phim Avengers: Endgame trước Captain Marvel và tại đây, nữ diễn viên đã lần đầu xác nhận điều này.

“Đúng vậy, chúng tôi đã quay Endgame trước Captain Marvel”, Larson chia sẻ:“Chúng tôi thậm chí chưa có kịch bản thực sự nào cho Captain Marvel lúc đó”. Sau đó, cô tiết lộ về ngày quay đầu tiên của mình, kịch bản gồm 1 trang miêu tả lời thoại và những hành động cần làm chứ cũng không biết nó sẽ nằm trong phân cảnh ra sao.

Tiếp đó, Brie Larson cho biết cô thật sự bất ngờ khi phát hiện mình đang tham gia một bộ phim của Marvel và cô cũng không hề biết có một cảnh after-credit trong Captain Marvel. Nữ diễn viên kể rằng không có ai khác diễn cùng cô, vì đó chỉ là cảnh trên phông xanh, cô cứ hỏi về việc Nick Fury đâu rồi còn ekip sản xuất trả lời câu hỏi đấy. Cuối cùng, Brie Larson chỉ biết đến cảnh after-credit của Captain Marvel khi phim ra mắt công chúng.

Trong cuộc trò chuyện, Brie Larson cũng nhắc đến tình bạn thân thiết giữa cô và Samuel L. Jackson. Trong đó có cả việc nam diễn viên chịu tham gia vào bộ phim do cô thủ vai chính kiêm đạo diễn - Unicorn Store.

Trích đoạn phỏng vấn.

Chia sẻ thú vị của nữ diễn viên khiến người xem không khỏi thích thú. Bởi lẽ theo thứ tự, Captain Marvel chiếu trước với nhiệm vụ thiết lập vai trò và sức mạnh của nữ siêu anh hùng này trước Avengers: Endgame. Tuy nhiên phần phim thứ 22 của vũ trụ điện ảnh Marvel lại được ghi hình trước. Điều này cho thấy mọi tính toán ban đầu của cặp anh em đạo diễn nhà Russo đều có từ sớm và vô cùng chắc chắn đến từng chi tiết.

Avengers: Endgame hiện đang công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất