Phim Ảnh

‘Boys Over Flowers’ (Hana Yori Dango) sẽ có phiên bản nhạc kịch toàn nữ

Theo natalie.mu
Chia sẻ

Liên tục được chuyển thể và lần này là phiên bản nhạc kịch càng khẳng định "Boys Over Flowers" (Hana Yori Dango) chưa bao giờ hết hot.

Vào ngày thứ 6 11/1/12019, bộ truyện tranh dành cho thiếu nữ trứ danh Boys Over Flowers (Hana Yori Dango) của tác giả Kamio Yoko đã được thông báo sẽ có phiên bản nhạc kịch. Vở kịch đặc biệt này sẽ được biểu diễn bởi Hoa Đoàn thuộc Đoàn kịch Takarazuka, đoàn kịch nổi tiếng với tất cả thành viên đều là nữ. Các buổi biểu diễn sẽ được tổ chức từ ngày 15 tháng 6 đến ngày 2 tháng 7 năm 2019 tại Akasaka ACT Theater nằm ở Minato-ku, Tokyo, Nhật Bản.

Bìa manga

Boys Over Flowers từng được đăng định kỳ trên tạp chí Margaret do Shueisha xuất bản trong khoảng thời gian 1992-2003. Nhân vật chính của bộ truyện là nữ sinh nhà nghèo Tsukushi Makino theo học tại Học viện Eitoku, một ngôi trường liên cấp dành cho con nhà giàu. Thống trị ngôi trường là một nhóm 4 chàng trai đẹp như hoa và quyền lực được gọi là F4 (Flowers Four).

Tsukasa Domyoji, thủ lĩnh của nhóm có tính cách kiêu ngạo, ưa bạo lựa và sẵn sàng trừng phạt những kẻ không làm vừa ý cậu ta. Vì một lần bất bình đứng lên bênh vực bạn học, Tsukushi đã bị Tsukasa dán thẻ đỏ, biểu tượng trừng phạt của nhóm F4. Sau đó một loạt các sự kiện xảy ra khiến Tsukushi thách đấu và thu phục được trái tim của “dã thú” Tsukasa. Cả hai đã có một mối tình lãng mạn vượt qua nhiều sóng gió và định kiến để đến được với nhau. Bộ truyện tranh này đã được chuyển thể thành phim hoạt hình và phim người đóng tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ.

Từ trái qua phải Phiên bản Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc

Trong lần chuyển thể này, nữ diễn viên Yuzuka Rei sẽ đảm nhiệm vai chính. Kịch bản sẽ được Noguchi Kosaka chấp bút. Vé nhạc kịch bắt đầu mở bán từ ngày 11 tháng 5 năm 2019.

Nữ diễn viên Yuzuka Rei

Chia sẻ

Theo

natalie.mu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất