Phim Ảnh

Boy Pakorn hất điện thoại ngầu hơn Song Joong Ki nhưng nữ chính lại có biểu cảm như gặp ma

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Phim mới của Boy Pakorn kết hợp cùng Chippy Sirin mang tên "Matupoom Haeng Huajai" vừa lên sóng đã nhận được phản hồi tích cực của người xem.

Mới đây, cảnh hất điện thoại huyền thoại của đại boss Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) thực hiện trong Hậu duệ mặt trời đã được tái diễn trong phim truyền hình Thái Lan Matupoom Haeng Huajai (tạm dịch: Trái tim quê hương). Phân cảnh Boy Pakorn lấy điện thoại từ tay người đẹp khiến mọt phim Thái phấn khích. Bên cạnh đó, cũng có không ít netizen cho rằng phim mới của Boy cố tình tạo chiêu trò ăn theo siêu phẩm Hàn Quốc để thu hút sự chú ý của người xem.

Boy Pakorn nhái cảnh hất điện thoại của Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời.

Boy Pakorn trong vai cảnh sát đặc nhiệm Techat. Còn Chippy Sirin vào vai Mok, vị hôn thê chưa từng gặp mặt của Techat. Lần gặp nhau đầu tiên, họ vẫn chưa biết gì về nhau và Mok đã có ấn tượng xấu về Techat. Vì một hiểu lầm, cô còn cho rằng Techat là trai bao, tình nhân của một quý bà đại gia.

Techat và Mok lần đầu gặp nhau.

Mok có ấn tượng xấu về Techat khi chứng kiến cảnh anh hôn hít “gái già” ở bể bơi công cộng.

Gặp lại nhau lần thứ hai tại một sự kiện, Mok không thể tin được trai bao mà cô đã gặp tại bể bơi hôm ấy lại chính là vị hôn phu biết tên mà không biết mặt của mình.

Đây là Khun Techat, người được mẹ mai mối cho Mok.

“Cái tên này là bồ trẻ của quý bà kia mà”.

Mok chưa hết bất ngờ khi biết vị hôn thê của mình lại chính là Techat thì anh lại lù lù xuất hiện sau lưng như bóng ma.

Phân cảnh hất điện thoại trong phim Matupoom Haeng Huajai gây tranh cãi.

Techat hất chiếc điện thoại trên tay Mok rồi vươn người chụp lại vô cùng ấn tượng.

Nữ chính Mok bất ngờ đến choáng váng, chưa kịp hoàn hồn đã bị cướp điện thoại trong tích tắc. Cô chỉ có thể đứng đơ rồi trợn mắt nhìn Techat giống như gặp ma gặp quỷ.

Thấy hình của mình trong điện thoại Mok, Techat liền trêu ghẹo cô là biến thái, si mê và nhớ từng bộ phận trên cơ thể của anh.

“Thì ra cô yêu tôi đến thế này rồi cơ à, nữ biến thái?” - Techat trêu ghẹo Mok.

Chỉ mới chiếu nhưng hai nhân vật chính đã có rất nhiều cảnh quay lãng mạn và đụng chạm dễ thương khiến fan vừa xem vừa xoắn xuýt. Vì một nhiệm vụ điều tra đặc biệt mà Techat phải tiếp cận với vợ của nghi phạm và không may bị Mok hiểu lầm thành trai bao cặp kè với gái già. Trớ trêu thay mẹ của Techat và mẹ của Mok là hai người bạn thân, họ có ý định se duyên cho con.

Matupoom Haeng Huajai (tạm dịch: Trái tim quê hương) là phần đầu tiên của series phim My Hero Series (Người hùng của em) được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết tình yêu lãng mạn ăn khách của Thái Lan. Phim lấy đề tài về cuộc đời của những người lính, ngoài tình yêu còn đề cập đến những góc khuất, khó khăn hiểm nguy mà họ phải đối mặt hàng ngày để đấu tranh cho lẽ phải và sự sống.

Phim Matupoom Haeng Huajai dự kiến có 8 tập và đang được lên sóng vào thứ Sáu, Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên đài CH3.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất