Phim Ảnh

Nychaa Nuttanicha, Bow Maylada và Ferny Nopjira: Bóng hồng xinh đẹp nào sẽ vươn lên hàng diễn viên hạng A tiếp theo của nhà đài

Ng T Hà
Chia sẻ

Bow Maylada, Ferny Nopjira và Nychaa Nuttanicha là 3 diễn viên trẻ đã có nhiều bước đột phá trong diễn xuất, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người xem truyền hình. Vậy ai trong số họ có thể vươn tới vị trí diễn viên hàng đầu trong thời gian sớm nhất?

Ferny Nopjira

Nychaa Nuttanicha

Bow Maylada

3 nữ diễn viên Thái Lan gần đây thể hiện diễn xuất tuyệt vời của họ trong các bộ phim truyền hình và dự kiến ​​sẽ là những nữ diễn viên hàng đầu trong tương lai. Bow Maylada mới gia hạn hợp đồng với đài 7 sau khi thay đổi một số điều khoản trong hợp đồng, Nychaa Nuttanicha - diễn viên trực thuộc đài 3 và Ferny Nopjira đang hoạt động dưới trướng đài ONE31. Hãy cùng xem những thành tích đáng ghi nhận của họ trong thời gian vừa qua và cùng xem cái tên nào sẽ nhanh chóng trở thành diễn viên hàng đầu của nhà đài dưới đây:

1.Bow Maylada

Bow Maylada sinh năm 1996 sở hữu chiều cao nổi trội trong dàn diễn viên nữ 1m76 cùng với ngược mặt baby xinh xắn khiến nhiều người mê đắm. Cô gia nhập đài 7 từ năm 2014, sau năm 5 Bow Maylada quyết định ký tiếp hợp đồng với kênh sau khi sửa đổi một vài nội dung trong hợp đồng. Trong dàn diễn viên next gen của đài, Bow Maylada là cái tên nổi bật và có nhiều cơ hội để nhanh chóng vươn lên hàng “gà cưng” của kênh trong tương lai gần.

Cô gái có nụ cười vô cùng đáng yêu

Cô có 2 bộ phim truyền hình Pachara MontraMon Garn Bandan Ruk trong năm nay đóng cặp với các diễn viên nổi tiếng Weir Sukollawat và Mik Thongraya. Đây là cơ hội tốt giúp cô nàng học hỏi được nhiều kinh nghiệm của đàn anh đi trước, giúp cô “trưởng thành” hơn trong diễn xuất. Cả hai bộ phim truyền hình đều có tỷ suất người xem cao và phản hồi tuyệt vời. Người xem cũng nói rằng cô ấy có diễn xuất rất tự nhiên.

Năm 2019, nữ diễn viên sinh năm 1996 sẽ có thêm một dự án phim thứ 3 tựa Insee Daeng đóng cặp cùng với Om Akkaphan. Hiện cô vẫn đang theo học tại trường Đại học School of Learning Arts, Nhật Bản. Sau khi hoàn thành việc học tập, Bow Maylada sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm chút cho công việc chính của mình.

2. Nychaa Nuttanicha

Nychaa Nuttanicha đã thể hiện màn trình diễn tuyệt vời của mình trong một bộ phim truyền hình Plerng Prang Tian và nhận được phản hồi rất tuyệt vời từ người xem. Bộ phim đã cho người xem cái nhìn khác về những vai diễn trước đây của Nychaa, bởi cô thường được biết đến với những vai đáng yêu, ngây thơ. Chính nhờ vai phản diện có cá tính mạnh trong Lửa giấu nến đã khai thác được rất nhiều khía cạnh tốt của cô trong diễn xuất

Nữ diễn viên bắt đầu làm việc trong ngành giải trí Thái Lan vào năm 2013 với bộ phim truyền hình ăn khách lớn Thong Nuea Kao. Nychaa Nuttanicha lần đầu tiên đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình Nang Ai năm 2016. Nychaa Nattanicha hiện đang quay một bộ phim truyền hình mới Duang Jai Nai Montra với Tono Pakin.

Với chiều cao ấn tượng 1m70, bên cạnh công việc là một diễn viên cô cũng là một người mẫu xinh đẹp. Gần đây cô là khách mời tham dự Tuần lễ thời trang ở New York. Cô dự kiến ​​sẽ là nữ diễn viên hàng đầu của TV3 Thái Lan.

3. Ferny Nopjira

Sau khi bộ phim truyền hình Huajai Sila được phát sóng và được khán giả yêu mến, cô trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng khác của đài ONE31. Kênh mang đến cho cô cơ hội tuyệt vời để đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình khác Kadee Ruk Karm Wehlah với Tao Sattaphong.

Từ một diễn viên lu mờ trong dàn cast đông đảo của đài Ferny Nopjira nhanh chóng trở thành ngôi sao được nhiều khán giả biết đến sau vai diễn Minta. Được đà thành công, cô nàng chăm chỉ đến các lớp học diễn xuất để tăng khả năng cũng như tích lũy kinh nghiệm. Nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng bận rộn hơn với nhiều sự kiện khác của đài và công việc học tập của mình.

Đài ONE 31 đã rất thành công khi “đo ly đóng giày” vai diễn cho Ferny Nopjira để push cô nàng trở nên nổi tiếng hơn. Cặp đôi Ferny - Tor đã tạo được phản ứng hóa học tuyệt vời, khán giả mong rằng sẽ thấy họ tái hợp trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất