Phim Ảnh

'Born Again' - Chuyện tình tay ba đậm mùi sát khí, lâm ly bi đát của xứ Hàn

Vô Diện
Chia sẻ

Một cô gái và hai chàng trai bị cuốn vào vòng xoáy của yêu hận tình thù từ kiếp này sang kiếp khác, nhân duyên dây dưa day dứt từ quá quá khứ đến hiện tại.

Trailer phim

Ngày 20/04 vừa qua, đài KBS2 đã phát sóng bộ phim truyền hình Born Again (Tái Sinh), tác phẩm đan xen giữa nhiều thể loại hấp dẫn như tình cảm, trinh thám, viễn tưởng. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của những ngôi sao trẻ triển vọng của điện ảnh Hàn Quốc là: Jang Ki Yong, Lee Soo Hyuk, Jin Se Yeon…

Kịch bản phim tập trung khai thác về mối quan hệ của ba con người là Ji Chul, Ha Eun và Hyun Bin. Câu chuyện bắt đầu vào mùa đông năm 2020 khi một tiệm sách, dưới cơn mưa tuyết rơi nhẹ theo làn gió ba nhân vật chính đã tình cờ gặp gỡ nhau, sợi dây định mệnh kết nối họ lại trong số phận nghiệt ngã giữa tình yêu và thù hận. Thế rồi, thời gian quay trở về 32 năm sau nơi có một sự kiện kinh hoàng đã xảy ra tại quá khứ, thời điểm khởi đầu cho những nỗi đau ám ảnh tới hiện tại.

Án mạng diễn ra vào cuối thập niên 80

Những năm 1980 đó, tại thành phố nhỏ xuất hiện một kẻ sát nhân máu lạnh, nạn nhân của hắn là những cô gái trẻ bị giết với vết thương đâm ở tim, xác nạn nhân được vứt nơi cái huyệt chôn người đã được đào sẵn và họ thường mặc váy trắng. Thanh tra Cha Hyun Bin (Lee Soo Hyuk) là người chịu trách nhiệm điều tra vụ án mạng, đã có 10 phụ nữ đã bị giết, tại hiện trường tìm thấy chiếc ô màu vàng cùng sợ tóc dính trong tay của nạn nhân, cảnh sát xác định hung thủ là đàn ông có mái tóc dài, một bà điên là nhân chứng của vụ án đã phác họa hình ảnh về tên sát nhân, điểm đặc biệt là hắn có vết sẹo chữ X một bên mắt.

Tên sát nhân nhanh chóng lộ diện, đó là Ji Chul (Jang Ki Yong), một kẻ lập dị, từng là đứa trẻ sống trong sự bạo hành, đánh đập, thiếu thốn tình yêu thương. Hắn bị mẹ ruột hành hạ, lạm dụng thế nên tâm lý, nhân cách bị ảnh hưởng, sống kiểu ẩn dật và có những hành động dị hoặc, bí ẩn. Ji Chul chỉ tìm thấy sự bình yên, hướng tới cái thiện, sự trong sáng nơi tâm hồn khi được gặp gỡ và trò chuyện với Ha Eun (Jin Se Yeon), cô gái xinh đẹp làm việc tại một tiệm sách cũ và có bạn trai là Hyun Bin.

Ji Chul thực ra không phải là người xấu, anh ta cũng không hẳn là tên giết người hàng loạt vì thủ phạm thực sự là bố của anh, ông In Woo (Jung In Gyum), một kẻ bí ẩn thoát ẩn thoát hiện, luôn khơi gợi sự xấu xa, ma quỷ trong linh hồn lạc lối của Ji Chul. Vì những đau thương, mất mát từ tuổi thơ bất hạnh, sự ra đi đầy đau đớn của đứa em trai bé bỏng Sung Ho mà Ji Chul đã phát điên sát hại bà chủ tiệm tóc, sau đó anh bị cảnh sát bắt giữ rồi bỏ trốn và tìm đến gặp thiên thần của anh, cô gái Ha Eun, người đang mắc bệnh tim.

Nơi đồi núi phủ tuyết trắng xóa, Ji Chul đã gặp được Ha Eun nhưng cũng đúng lúc đó Hyun Bin xuất hiện và cuộc chiến đã xảy ra, máu đã chảy, ba người ngã xuống kết thúc vận mệnh trái ngang ở quá khứ.

Tái sinh ở hiện tại với mối tình tay ba kỳ bí

Ở hiện tại, ba nhân vật đã xuất hiện với thân thế, cuộc sống mới, họ giờ đây là một sinh viên y khoa, một công tố viên và một chuyên viên khảo cổ. Ba con người tưởng chừng như xa lạ lại kết nối với nhau bởi những oan trái của kiếp trước. Liệu có sự thay đổi thân phận giữa hai chàng trai? Những dấu hiệu biểu hiện như tật nháy mắt của Hyun Bin, cách viết chữ trong sách của Ji Chul là biểu hiện gì? Hai chàng trai đã nhớ được những gì đã từng xảy ra ở quá khứ, trong kiếp trước của họ?

Born Again mới bắt đầu với 2 tập phim với những tình tiết vô cùng gay cấn, dẫn dắt khán giả dõi theo với hàng loạt câu hỏi, tò mò về xuất thân, số phận của ba nhân vật chính. Cuộc tình cùng những ân oán của họ ở hiện tại sẽ diễn ra điều gì thú vị? Sự liên kết giữa mỗi kiếp người sẽ dẫn ba người đến kết cục ra sao? Một bộ phim ẩn chứa sự kỳ bí với cốt truyện khó đoán và quá nhiều bí mật. Tình yêu của Ji Chul, Hyun Bin và Ha Eun man mác nỗi buồn, sự bi thương và nhuốm màu huyền bí. Một chuyện tình mang đến nhiều cảm xúc và gây “hại não” khiến khán giả phải suy nghĩ nhiều.

Tác phẩm hay với sự tỏa sáng của bộ đôi mỹ nam

Born Again là một bộ phim hay với phần kịch bản hấp dẫn, mới lạ và đầy kịch tính, bối cảnh phim được xây dựng đậm chất thơ với cảnh sắc trữ tình, cổ điển; hài hòa trong đó là diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên trẻ. Xét về sự thể hiện trong hai tập đầu của phim thì nam diễn viên Jang Ki Yong là người nổi bật nhất, anh đã thành công truyền tải hình ảnh đầy phức tạp của nhân vật Ji Chul, anh đã diễn tả được nỗi đau, tâm lý rối loạn của Ji Chul. Đặc biệt lối diễn bằng ánh mắt của Jang Ki Yong đã đẩy cảm xúc của Ji Chul lên cao trào khiến khán giả thương cảm cho chàng trai có một số phận nghiệt ngã, vì sự lạc lối, méo mó trong hình thành nhân cách mà đã gây ra sai lầm, tạo nên tội ác.

Đối đầu với Ji Chul là viên thanh tra Hyun Bin với sự hóa thân của mỹ nam Lee Soo Hyuk, nam diễn viên đã khắc họa được hình ảnh một Hyun Bin bản lĩnh, cứng rắn ở quá khứ và có phần lạnh lùng, bí ẩn ở hiện tại. Phong thái, khí chất đầy nam tính, quyến rũ của Lee Soo Hyuk đã toát ra qua hình ảnh của nhân vật Hyun Bin.

Trái ngược với cặp đôi mỹ nam có sự thể hiện tốt ở phần mở đầu thì nữ nhân Jin Se Yeon trong vai Ha Eun lại có phần “lép vế” so với đàn anh, diễn xuất của cô vẫn còn gượng gạo, thiếu cảm xúc với biểu hiện “đơ cứng” và vô hồn.

Kỳ ảo và đầy mê hoặc chính là Born Again, một tác phẩm truyền hình rất đáng xem của đài KBS2, phim phát sóng lúc 22 giờ vào mỗi tối thứ Hai, thứ Ba hằng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất