Phim Ảnh

Bỗng dưng hot trở lại, 'Phía trước là bầu trời' thông báo quay tiếp phần ngoại truyện sau 17 năm

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dàn diễn viên chính cho biết họ đã nhận được kịch bản phần ngoại truyện bộ phim "Phía trước là bầu trời" từ phía nhà sản xuất.

Sau 17 năm lên sóng truyền hình, bộ phim của đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Phía trước là bầu trời bỗng dưng trở lại và gây sốt cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua. Nhận biết được sự yêu thích và thị hiếu của khán giả, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đã tổ chức buổi gặp gỡ với dàn diễn viên chính trong phim. Buổi họp mặt ngày 9/5 tại Hà Nội có sự tham gia của diễn viên Hà Hương (Nguyệt), Thu Nga (Thương), Kiều Anh (Nhung), Trang Nhung (Thúy), Diệu Thảo (Thảo), Nguyễn Hoàng (Nghĩa) và đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Dàn diễn viên “Phía trước là bầu trời” hội tụ sau nhiều năm.

Dù thiếu vắng một số gương mặt như Kiều Thanh (Trà), Thành Vinh (Nam), Danh Sơn (Hùng), Văn Anh (Vinh), đây vẫn là lần gặp gỡ hiếm hoi của dàn diễn viên sau nhiều năm xa cách. Đặc biệt, khi những bức ảnh này được đăng tải lên mạng, nhiều fan đã tinh ý nhận ra các diễn viên đều cầm tờ giấy giống như kịch bản. Điều này khiến khán giả không khỏi nghi ngờ đoàn phim đang ấp ủ ra mắt phần 2 cho tác phẩm.

Đáp lại sự tò mò đó, nữ diễn viên Hà Hương thẳng thắn tiết lộ đó chính là kịch bản. Tuy nhiên, phần phim mới mà đoàn phim chuẩn bị khởi quay chỉ là ngoại truyện. Cô cũng cho biết các diễn viên đã nhận được kịch bản và chuẩn bị cho lần trở lại đặc biệt này.

Hà Hương chia sẻ:“Tôi rất bất ngờ vì khi đến mới biết về việc phim sẽ làm thêm phần ngoại truyện. Kịch bản rất thú vị. Thoạt nhìn mọi người sẽ nghĩ điểm nhấn là nhân vật Nguyệt, nhưng thực ra ai cũng có vai diễn và nội dung đều rất hay”. 

Vũ Ngọc Thảo cũng đăng tải hình ảnh hội ngộ trên trang cá nhân kèm lời bật mí:“Phía trước là bầu trời ngoại truyện: Cẩm nang thả thính và thảo mai. Cô Nguyệt, cô ấy làm chúng tôi bấn loạn hết cả”.

Đạo diễn Vũ Thanh Hải, người chỉ đạo sản xuất tác phẩm cách đây 17 năm cũng lên tiếng thừa nhận bộ phim sẽ có phần ngoại truyện. Tuy nhiên, việc anh có tiếp tục làm đạo diễn cho phần này hay không lại là bí mật chưa được tiết lộ.

Phía trước là bầu trời gây hứng thú cho người xem, đặc biệt là khán giả trẻ bởi những mẩu chuyện nơi xóm trọ sinh viên - những mảnh đời, tính cách khác nhau trong một xã hội thu nhỏ trước khi chính thức bước vào đời. Sau 17 năm, vẫn sử dụng dàn diễn viên cũ, nhiều người đang nóng lòng thắc mắc không biết các nhân vật sẽ xuất hiện thế nào ở phần phiên ngoại đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất