Phim Ảnh

Bốn người bạn bè thân thiết của Triệu Lệ Dĩnh trong giới giải trí: Tạ Na chỉ đứng thứ 3

Yuu
Chia sẻ

Đối với Triệu Lệ Dĩnh mà nói bạn bè thân thiết không quá nhiều, bởi vì hằng năm đều tập trung đóng phim, những người bạn hiện tại căn bản cũng đều là từng có hợp tác.

Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na và Triệu Lệ Dĩnh thân thiết trong show Thần tượng đến đây rồi

Âu Dương Na Na trong giới giải trí được cho là một tiểu tứ hoa đán tương lai và có độ phổ biến, tranh luận rất cao. Khi đó, trong giới giải trí phát triển, buông bỏ học hành của bản thân, loại chuyện này đã bị rất nhiều người cộng đồng mạng chất vấn. Âu Dương Na Na từng cùng với Triệu Lệ Dĩnh tham gia show giải trí tên là Thần tượng đến rồi, lúc ấy trong show đó hoạt động và tình cảm của cả hai đặc biệt tốt, cũng là người có mối quan hệ bạn bè đặc biệt với Triệu Lệ Dĩnh.

Tạ Na

Tạ Na và Triệu Lệ Dĩnh

Tạ Na trước đó cùng với Triệu Lệ Dĩnh từng có đụng độ quần áo mặc giống nhau, vô tình cứ thế mà trở thành bạn tốt, mà cả hai cũng từng tham gia show giải trí Thần tượng đến rồi, cùng từng ghi hình chung với nhau về những cuộc sống hằng ngày. Cả hai tương tác với nhau đặc biệt ấm áp, giống như hoa tỷ muội vậy. Mà cảnh ngộ của cả hai cũng thật sự giống nhau, đều biết cảm thông với hoàn cảnh của đối phương. Mà khi Tạ Na sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh còn đặc biệt tặng cho Tạ Na một khóa vàng.

Trương Hàn

Trương Hàn và Triệu lệ DĨnh trong bộ phim nổi tiếng “Sam Sam đến rồi “

Trương Hàn từng cùng với Triệu Lệ Dĩnh hợp tác rất nhiều bộ phim như Sam Sam đến đây ăn, Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử,…Thật ra trong vòng bạn bè thân thiết thì quan hệ của cả hai thật sự rất tốt. Hơn nữa khi đó cả hai cùng tham gia bộ phim Sam Sam đến rồi đặc biệt thành công khiến cho mối quan hệ của cả hai càng ngày tốt hơn.

Hà Cảnh

Hà Cảnh thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh

Hà Cảnh là một trong những chủ trì nổi tiếng của Trung Quốc, tin rằng trong giới giải trí không ai không biết đến Hà Cảnh, hơn nữa Hà Cảnh còn là một MC có năng lực giỏi, đặc biệt cơ trí, có thể đối đáp những tình huống phát sinh đột ngột. Mối quan hệ của Hà Cảnh và Triệu Lệ Dĩnh giới bạn bè đặc biệt tốt, lúc cả hai tham gia show Thần tượng đến rồi, còn có lần truyền ra những tin tức không tốt, nhưng sau đó Triệu Lệ Dĩnh cũng gả cho Phùng Thiệu Phong, Hà Cảnh cũng gửi lời chúc phúc chân thành đến với Triệu Lệ Dĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất