Phim Ảnh

Bốn lí do khán giả không thể bỏ qua 'Thủ hộ thần' của Huỳnh Tông Trạch và Miêu Kiều Vỹ

Nga Cao
Chia sẻ

Bộ phim "Thủ hộ thần" hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả Hoa ngữ trong những ngày cuối năm 2018 này.

Thủ hộ thần (tên đầy đủ: Thủ hộ thần chi điều tra bảo hiểmGuardian Angel hay The Protector) là bộ phim truyền hình phát sóng trên mạng dài 36 tập, do Shawn Brothers (Thiệu Thị huynh đệ) và trang web iQiYi (Đại Lục) hợp tác sản xuất. Giám chế của phim là Lạc Di Linh và Chung Thụ Giai - những cái tên quen thuộc với fans phim TVB. Dưới đây là những lí do khán giả không thể bỏ lỡ tác phẩm truyền hình đáng chú ý trong những ngày cuối năm của màn ảnh Hoa ngữ này:

1/ Lần thứ năm “Tam ca” Miêu Kiều Vỹ hợp tác với Huỳnh Tông Trạch

Thủ hộ thần đánh dấu bộ phim thứ năm mà “Tam ca” Miêu Kiều Vỹ diễn chung với Huỳnh Tông Trạch sau Thượng Hải ngày xưa, Sòng bạc phong vân, Hoán đổi nhân tâm, Phi hổ cực chiến.

Nếu như trước đây, họ từng là kẻ thù, sư đồ, hay quan hệ cha nuôi - con nuôi của nhau thì lần này, có một sự thay đổi lớn khi nhân vật Trương Đông của Miêu Kiều Vỹ vốn xuất thân từ cảnh sát, đã chuyển hướng trở thành chuyên viên điều tra tai nạn bảo hiểm và là nhân viên cấp dưới của “boss” A Bách do Huỳnh Tông Trạch thủ diễn. Sự biến chuyển mới mẻ ấy hứa hẹn đem lại sự thú vị cho người xem vốn đã quá quen thuộc cặp bài trùng ăn ý từ trong phim ra ngoài đời này.

2/ “Nguyên Nguyệt” Lưu Tâm Du phá cách

Sau vai diễn đầu tiên trình làng khán giả xứ Cảng Thơm gây nhiều tranh cãi là Nguyên Nguyệt “cưa sừng làm nghé” trong Thâm cung kế, Lưu Tâm Du được kì vọng sẽ xóa tan mọi nghi ngờ về năng lực diễn xuất cũng như sự ăn rơ với bạn diễn trong tác phẩm mới Thủ hộ thần.

Lưu Tâm Du trong Thủ hộ thần cắt tóc ngắn đầy cá tính, cả phong cách lẫn cá tính đều mạnh mẽ hơn hẳn nhân vật Nguyên Nguyệt. Cô sẽ là nữ chính của phim và đóng cặp với Huỳnh Tông Trạch.

3/ “Ẩn số” Từ Tử San

Trái với dự đoán, Từ Tử San sẽ không cùng Huỳnh Tông Trạch viết tiếp mối tình bi kịch “vào sinh ra tử” của Diêu Khả Khả - Co què Tô Tinh Bách của Tiềm hành truy kích, mà cô sẽ nên duyên “ngược tâm” với “Tam ca” Miêu Kiều Vỹ.

Mối tình vong niên của hai người chưa được bật mí nhiều, điều này càng khơi gợi trí tò mò của các khán giả bởi Từ Tử San đã rời xa màn ảnh nhỏ trong 4 năm.

4/ Dàn diễn viên phụ cực “chất”

Thủ hộ thần quy tụ dàn diễn viên phụ rất đỗi quen mặt và dày dạn kinh nghiệm như: Ảnh hậu Bào Khởi Tịnh, “Đát Kỷ” Ôn Bích Hà, “anh Hoan Hỷ” Hứa Thiệu Hùng, “Hoa Vô Khuyết” Ngô Đại Dung, Lương Liệt Duy, Cung Từ Ân, Thiệu Mỹ Kỳ và diễn viên Đại lục Từ Chính Khê, Địch Thiên Lâm…

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất