Phim Ảnh

Bốn bộ phim truyền hình Hoa ngữ không cảnh hôn mà vẫn có lượt rating cao 'ngất'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ như "Trần tình lệnh", "Thời gian và em đều thật ngọt ngào",... dù không có cảnh hôn nhưng vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả và tỉ lệ lượt xem vẫn rất cao.

Hậu trường thể hiện giọng hát của Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trong “Trần tình lệnh”.

Tin chắc khán giả thường hay xem phim Hoa ngữ đều biết rằng những bộ phim truyền hình hiện nay chủ yếu đều được chuyển thể từ tiểu thuyết, thể loại ngọt sủng chiếm số lượng chủ đạo và tất nhiên trong đó không thể thiếu những cảnh hôn của các diễn viên chính-phụ. Các tác phẩm phim hầu hết đều muốn khán giả xem một cách thoải mái, không có cảm giác khó chịu vì thế mà các nhà làm phim sẽ ưu tiên lựa chọn những tình tiết được số đông yêu thích như cảnh hôn, cảnh hành thân mật,… để đưa vào. Tuy nhiên cũng có một vài bộ phim không hề có cảnh hôn xuất hiện nhưng vẫn được lòng đông đảo công chúng. Và hôm nay chúng ta sẽ cùng nói về bốn bộ phim truyền hình “không cảnh hôn” vẫn có rating cao vùn vụt.

1. Trần tình lệnh 

Khán giả yêu phim Hoa ngữ những năm trở lại đây hẳn sẽ không thấy xa lạ với Trần tình lệnh. Đây là một trong những bộ phim nổi bật nhất trong năm 2019 và được rất nhiều khán giả yêu mến. Tác phẩm phim truyền hình (đã lược bỏ những phân cảnh nam-nam) được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu và do Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác đảm nhận vai nam chính.

Một bộ phim truyền hình có song nam chính, hoàn toàn không có cảnh hôn nào xuất hiện nhưng vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả. Từ đạo cụ đến trang phục, tạo hình của nhân vật, tất cả đều được nhiều khán giả yêu thích và điều quan trọng hơn là lượt rating của phim ở mức cao.

2. Thời gian và em đều thật ngọt ngào 

Một bộ phim truyền hình thanh xuân ngọt sủng mới phát sóng gần đây có lẽ đã và đang là “món ăn” được nhiều người săn đón hoặc xem rồi cũng khó thoát ra khỏi mạch cảm xúc của phim. Có thể nói đây là bộ phim truyền hình nổi bật đầu tiên trong năm 2020 và đem lại nhiều hồi ức tốt đẹp nhất cho khán giả. Dàn diễn viên trẻ tuổi của tác phẩm phim truyền hình này đều thuộc hàng trai xinh gái đẹp và nhanh chóng “đốn tim” người xem như Tôn Trạch Nguyên, Lữ Tiểu Vũ, Ngao Thụy Bằng,…

Điều đáng đề cập là Ngao Thụy Bằng trong vai nam thứ Trương Hạo Thiên được rất nhiều khán giả yêu thích vì vẻ ngoài điển trai và có phần giống Ngô Lỗi. Bộ phim tập hợp dàn diễn viên có vẻ ngoài ổn cùng với nội dung phim liên quan đến đoạn thời gian đi học của học sinh nên tìm kiếm được sự cộng hưởng của khán giả. Dù thuộc thể loại ngọt sủng vườn trường nhưng cảnh hôn không xuất hiện trong phim.

Ngao Thụy Bằng

Ngao Thụy Bằng và Tôn Trạch Nguyên

3. Lang Nha Bảng

Không cần nói quá nhiều về mức độ nổi tiếng của Lang Nha Bảng vì đây là một trong những bộ phim được nhiều săn đón vào năm 2015. Dường như những bộ phim do Hồ Ca đóng đều là những sản phẩm “chất như nước cất”. Đây là một trong những tác phẩm phim nói về sử thi tinh tế, đặc sắc nhất, tình tiết phim được nhận xét là lôi cuốn, có chiều sâu.

Lang Nha Bảng cũng là một trong những bộ phim không có cảnh hôn nào, dù trong phim có những thước phim tình cảm. Tuy nhiên, bộ phim này thu hút khán giả nhờ hình ảnh đạt chất lượng cao cùng dàn diễn viên có khả năng diễn xuất tinh tế. Vì thế, bộ phim nhận được sự yêu thích không nhỏ đến từ khán giả trên khắp các diễn đàn.

4. Thanh Vân chí

Thanh Vân chí là một trong những dự án tiên hiệp nổi bật vào thời điểm ra mắt. Hơn nữa bộ phim còn sự tham gia của Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử,… nên càng được nhiều người đón xem, và những diễn viên này hiện đều là những minh tinh tuyến A với khả năng diễn xuất tốt. Tuy nhiên bộ phim này từ đầu đến cuối không hề có cảnh hôn. Điều này khiến cho khán giả cảm thấy nuối tiếc vì Lý Dịch PhongTriệu Lệ Dĩnh năm đó cũng là cặp đôi được nhiều khán giả “đẩy thuyền”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất