Phim Ảnh

Bốn bộ phim sắp lên sóng đáng mong đợi của Vu Mông Lung

Linh Lan
Chia sẻ

Vu Mông Lung gần đây được khán giả yêu mến không chỉ vì lối diễn xuất tự nhiên mà còn yêu thích bởi vẻ ngoài vô cùng điển trai.

Vu Mông Lung là một nam diễn viên, ca sĩ tài năng đã tốt nghiệp học viện đào tạo nghệ thuật biểu diễn Bắc Kinh năm 2010. Vu Mông Lung sinh ra và lớn lên ở vùng đất có nhiều mỹ nam, mỹ nữ Tân Cương, Trung Quốc.

Năm 2007, Vu Mông Lung tham gia chương trình thực tết My Show đạt thành tích top 16 trạm Tây An. Năm 2011 tham gia phim ngắn Thời Đại Thay Đổi cùng Na Anh, Dương Tử San, Lâm Hựu Gia. Vu Mông Lung vào vai Hoàng Tử Bé trong phim ngắn Nhún Người Nhảy Lên cùng bạn diễn là Châu Tấn, Dư Văn Lạc, Thái Khang Vĩnh…

Năm 2013, mỹ nam Tân Cương Vu Mông Lung tham gia chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Super Boy đạt giả quán quân khu vực Bắc Kinh và top 10 toàn quốc.

Năm 2014, Vu Mông Lung tham gia bộ phim truyền hình dài tập Mang Tình Yêu Về Nhà đảm nhận vai Hạ Tinh Trần, Tiêu Hạ trong phim ngắn Trò Chơi Chinh Phục, Luật Chơi và bộ phim điện ảnh Thành Nhân Ký 2.

Vu Mông Lung được khán giả biết đến nhiều hơn qua các vai diễn: Cửu Vương Gia trong bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký và Bạch Chân trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Một số bộ phim điện ảnh và truyền hình Vu mông Lung đã tham gia phải kể đến: Mười Năm Trong Chớp Mắt, Nghe Nói Tình Yêu Quay Trở Lại, Gặp Gỡ Trong Thành Phố, Truy Mệnh Phù, Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân, Lương Sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương…

Nhờ tài năng diễn xuất và vẻ ngoài điển trai của mình Vu Mông Lung đã được nhiều đạo diễn chú ý đến và giao cho anh đảm nhận nhiều vai diễn quan trọng. Sắp tới sẽ lên sóng bốn bộ phim đặc sắc do Vu Mông Lung đảm nhận vai nam chính.

Thanh Xuân Của Ai Không Phản Nghịch

Đầu tiên phải kể đến bộ phim Thanh Xuân Của Ai Không Phản Nghịch do Vu Mông Lung thủ vai nam chính Lộc Tương. Lộc Tương là một chàng sinh viên điển trai nhưng cũng vô cùng nghịch ngợm, phá phách và là cao thủ trong lĩnh vực trò chơi.

Lộc Tương cùng anh trai mình là Lộc Nhân - một giám đốc điều hành từ nước ngoài trở về hoán đổi thân phận cho nhau. Sau khi hoán đổi, Lộc Nhân trở thành sinh viên và biết được những khó khăn vất vả của những vận động viên khi tốt nghiệp.

Còn Lộc Tương nhận quản lý công ty của anh nhưng Lộc Tương lại gây ra nhiều rắc rối ở công ty. Và nhờ vậy Lộc Tương đã gặp được cô gái tên Đường Thi là quản lý nhân sự ở công ty. Cả hai sau nhiều những hiểu lầm, cùng nhau giải quyết rắc rối họ đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Thanh Xuân Không Dừng Lại

Bộ phim thứ hai của Vu Mông Lung là Thanh Xuân Không Dừng Lại. Vu Mông Lung đảm nhận vai nam chính Phó An Yến cùng bạn diễn là Miêu Miêu vai Dịch An Lạc.

Thanh Xuân Không Dừng Lại lại là bộ phim thanh xuân vườn trường của đôi bạn trẻ Phó An Yến và Dịch An Lạc. Dịch Anh Lạc là một tài năng bóng chuyền mới được phát hiện khi đội bóng chuyền nữ ở trường thi đấu thất bại chuẩn bị giải thể.

Nhưng do nhược điểm về chiều cao và thể thất nên An Lạc khiến đồng đội nghi ngờ. An Lạc đã dùng lòng tốt, can đảm và sự kiên trì của mình để giải quyết mâu thuẫn với đồng đội và kết bạn với tiểu thư người lẻ vào đội bóng chuyền.

Đội bóng chuyền lạc quan khi tiến vào giải đấu cấp tỉnh nhưng con đường phát triển không suôn sẻ như tưởng tượng. An Lạc đã cuốn vào sự vướng mắc tình cảm phức tạp với các cầu thủ nam trong đó có Phó An Yến và gia đình gặp nhiều khó khăn.

Giải thi đấu cấp tỉnh bị đánh bại, sau nhiều khó khăn đội bóng chuyền được thống nhất lại không chỉ dành được nhiều giải thưởng mà họ còn tìm ra được mục tiêu sống cho riêng mình.

Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ

Một bộ phim mà gần đây được khán giả mong ngóng nhiều nhất là phim Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ.

Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ với sự tham gia của Vu Mông Lung vai Hứa Tiên, Cúc Tịnh Y vai Bạch Xà Bạch Tố Trinh, Bùi Tử Thiêm trong vai Pháp Hải…

Nội dung xoay quanh chuyện tình đầy bi thương, trắc trở của Bạch xà tu luyện nhìn năm cùng chàng thư sinh Hứa Tiên.Tại núi Nga Mi có một con yêu xà tâm tính lương thiện tên Bạch Tố Trinh và một lần gặp Thanh Xà kết làm tỉ muội. Cả hai vô tình gặp Hứa Tiên dung mạo khuynh thành, một lòng hành y cứu người.

Bạch Xà trời sinh tính nết hiền lành lương thiện, Bạch Xà và Hứa Tiên gặp nhau và rung động trước đối phương. Vượt qua nhiều khó khăn cách trở giữa nhân và yêu, sự ganh ghét đố kị, dù Bạch Xà phải tiêu hao pháp lực ngàn năm tu hành, tình yêu đã làm hai người trưởng thành hơn, cũng làm cảm động trời cao. Hứa Tiên và Bạch Tố Trinh tương thân thương ái, quý trọng mỗi một cơ hội ở bên nhau.

Lưỡng Thế Hoan

Lưỡng Thế Hoan là bộ phim cũng được khán giả mong đợi thời gian gần đây. Vu Mông Lung vào vai Cảnh Từ cùng bạn diễn Trần Ngọc Kỳ vai Phong Miên Vãn/ Nguyên Thanh Ly.

Bộ phim kể về Hậu Lương, đầu năm Càn Hóa, con gái của cố tướng quân là Nguyên Thanh Ly bị bắt cóc, được cứu trở về thì hôn mê mấy ngày sau mới tỉnh lại. Sau khi tỉnh dậy lại mất trí nhớ, tính tình đại biến, vì trốn hôn ước đã được định trước mà Nguyên Thanh Ly nữ cải nam trang, tới huyện Thấm Hà làm bộ khoái (sai dịch).

Cảnh Từ là con trai nuôi của Triệu Vương, trên đường đưa thanh mai trúc mã Phong Miên Vãn đi hòa thân thì bị kẻ gian mưu hại, may mắn được ám vệ của Lương Vương cứu thoát, sau đó quyết định lấy thân phận Đoan hầu nước Lương trở về. Mấy ngày sau, Cảnh Từ phát hiện ra manh mối trong triều, cải trang tới huyện Thấm Hà làm huyện úy.

Cảnh Từ cùng Nguyên Thanh Ly phá lớp lớp sương mù, xóa sạch tệ nạn kéo dài bấy lâu ở huyện Thấm Hà, cùng đuổi theo chân tướng. Nguyên Thanh Ly cũng phát hiện ra, trước khi hôn mê bản thân đã bị “đánh tráo”, nàng hiện tại chính là tỷ tỷ song sinh của Nguyên Thanh Ly - Phong Miên Vãn.Sự việc bại lộ, Dĩnh Vương tự xưng đế.

Vì chính nghĩa, Cảnh Từ dùng năm tháng cuối cùng của cuộc đời để ở bên Phong Miên Vãn, đồng thời ở trong bóng tối âm thầm trợ giúp hoàng tử đăng cơ. Sau đó, Cảnh Từ cùng Phong Miên Vãn dắt tay nhau quy ẩn, trải qua cuộc sống thôn quê bình yên hạnh phúc.

Vu Mông Lung đã thoát khỏi kiếp nam phụ trong phim và trở thành nam chính trong hàng loạt những bộ phim mới chuẩn bị ra mắt được khán giả mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất