Phim Ảnh

Bom tấn ‘X-Men: Dark Phoenix’ tung trailer 2: Jean Grey sát hại Mystique?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Trailer chính thức thứ hai của bom tấn ‘X-Men: Dark Phoenix’ vừa được ra mắt cách đây ít phút.

X-Men: Dark Phoenix (tạm dịch X-Men: Phượng Hoàng Hắc Ám) là phần phim tiếp theo của series phim siêu anh hùng nổi tiếng về các dị nhân. Lấy bối cảnh sau các phần Days of Future Past (2014) và Apocalypse (2016), bộ phim xoay quanh nữ dị nhân Jean Grey, người biến thành thực thể vũ trụ khát máu Phoenix và đe dọa tính mạng các đồng đội của cô trong nhóm X-Men.

Mới đây, trailer thứ hai cho bộ phim đã được nhà sản xuất 20th Century Fox ra mắt trên talkshow Jimmy Kimmel Live! Trong trailer, Jean Grey (Sophie Turner thủ vai) cùng đồng đội du hành vào không gian, nơi cô bị một quầng năng lượng khổng lồ xâm chiếm.

Trailer 2.

Sau khi trở về Trái Đất, Jean trở nên đầy sức mạnh và bắt đầu mất kiểm soát, gây đe dọa tới các thành viên X-Men khác. Thậm chí, khi nữ dị nhân Mystique (Jennifer Lawrence) lại gần và cố xoa dịu cô, Jean Grey đã bùng phát siêu năng lực cực mạnh và đẩy văng Mystique ra xa.

Ngoài ra, một người ngoài hành tinh bí ẩn tự xưng là Smith (Jessica Chastain thủ vai) cũng sẽ tới Trái Đất để tìm cách thu phục Jean Grey, qua đó làm chủ sức mạnh Phoenix vô biên của cô. Smith hứa hẹn với Jean rằng cô đang có năng lực của thần linh, hoàn toàn không cần cúi đầu kiêng dè trước thủ lĩnh tật nguyền của nhóm X-Men: Charles Xavier (James McAvoy).

Trong tình cảnh nhóm X-Men vô pháp đối phó với Jean, dị nhân quyền năng Magneto (Michael Fassbender) đã đứng ra đối đầu với cô. Tuy nhiên, Jean lập tức sử dụng siêu năng lực để tra tấn Magneto, khiến hắn hoàn toàn khuất phục. Xuyên suốt trailer, quyền năng Phoenix ngày càng tăng cao, và dường như chỉ có Scott Summer (Tye Sheridan) - bạn trai của Jean là còn cơ hội giải cứu cô khỏi Phoenix.

Dark Phoenix sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng từ series X-Men: First Class, và được dựa trên bộ truyện tranh Dark Phoenix Saga vô cùng nổi tiếng do hãng Marvel xuất bản. Phim do Simon Kindberg - nhà sản xuất/biên kịch các phần trước của X-Men làm đạo diễn, và được nhà soạn nhạc lừng danh Hans Zimmer viết nhạc phim. Dark Phoenix dự kiến công chiếu vào ngày 7/6 sắp tới trên toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất