Phim Ảnh

Bom tấn ‘The Drug King’ của đạo diễn Woo Min Ho phát hành poster nhân vật cho dàn cast ‘khủng’ và loạt hình ảnh mới ấn tượng

Thanh Long
Chia sẻ

Là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Woo Min Ho, ‘The Drug King’ hiện là một trong những bom tấn điện ảnh được chờ đợi nhất dịp cuối năm nay.

Trước ngày ra vào tháng 12 tới, mới đây The Drug King (마약왕), đã cho phát hành poster nhân vật của dàn cast ‘khủng’ tham gia trong phim bao gồm Song Kang Ho, Cho Jung Seok, Bae Doo Na, Lee Sung Min, Kim Dae Myung, Kim So Jin, Lee Hee JoonJo Woo Jin.

Được biết The Drug King là bộ phim xoay quanh một trùm buôn lậu xây dựng đế chế của riêng mình ở thế giới ngầm Busan những năm 1970, khi mà nạn buôn bán thuốc phiện đang hoành hành.

Nam diễn viên Song Kang Ho

Nữ diễn viên Bae Doo Na

Trong phim, nam diễn viên Song Kang Ho sẽ vào vai Lee Do Sam, một trùm buôn lậu ma túy khét tiếng tại thời điểm đó. Nam diễn viên Cho Jung Seok sẽ vào vai Kim In Goo, một công tố viên có khao khát lật đổ đế chế đen tối của Lee Do Sam.

Nam diễn viên Cho Jung Seok

Nam diễn viên Lee Sung Min

The Drug King hiện đang được rất nhiều khán giả quan tâm và chờ đợi vì đây là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Woo Min Ho, người đứng sau thành công của bộ phim ăn khách Inside Men năm 2015. Bộ phim đã mang lại cho vị đạo diễn này rất nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có các lễ trao giải uy tín như Blue Dragon Films Awards và Daejong Film Awards.

Nữ diễn viên Kim So Jin

Nam diễn viên Lee Hee Joon

The Drug King cũng được khán giả mong đợi vì đây là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của nam diễn viên được mệnh danh là ‘vị thần phòng vé’ Song Kang Ho, hễ phim nào có ông tham gia thì phim đó có khả năng cao trở thành cơn sốt.

Nam diễn viên Jo Woo Jin

Nam diễn viên Kim Dae Myung

Bên cạnh đó, việc sở hữu những gương mặt ‘ăn tiền’ như Bae Doo Na, Jo Jung Suk và một số diễn viên kỳ cựu khác chắc chắn sẽ là lợi thế không nhỏ giúp bộ phim thu hút khán giả và có nhiều khả năng thành công cao khi ra mắt.

“The Drug King” Trailer

The Drug King dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp tại Hàn Quốc từ ngày 19/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất