Phim Ảnh

'Bom tấn' siêu anh hùng 'Justice League' khiến dàn sao Việt bị cuốn hút đến không chớp mắt

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sự kiện ra mắt phim "Justice League" (Liên minh công lý) đã mang đến những thước phim mãn nhãn về bộ phim siêu anh hùng của nhà DC Comics.

Nếu như Thor: Ragnarok là bom tấn được mong đợi bậc nhất dịp cuối năm của nhà Marvel thì ở đối trọng phía DC Comics, Justice League chính là những gì tốt nhất mà hãng phim này muốn đưa ra để “đấu” với phần 3 phim Thor về mặt doanh thu lẫn điểm số chuyên môn.

Sau bao ngày đợi mong, cuối cùng các fan của Batman, Wonder Woman hay Superman cũng đã có thể chờ được đến ngày ra mắt phim Justice League (Liên minh công lý). Sự kiện ra mắt vào tối 15/11 vừa qua tại TP.HCM và Hà Nội thực sự đã trở thành ngày hội lớn cho người hâm mộ chứ không đơn thuần là một buổi họp báo thông thường.

Hòa cùng không khí náo nhiệt, hàng loạt sao trẻ của showbiz Việt đã tham dự với sự mong ngóng để được thưởng thức siêu phẩm này.

Vũ Cát Tường

4 cô gái xinh đẹp của nhóm LipB.

Cao Thiên Trang

Kent Phạm.

Kelbin Lei.

Nhà văn Anh Khang.

Siêu mẫu Thúy Hằng

Diễn viên Bình An

Người mẫu Andrea

Mạnh Quân

An Japan.

Diễn viên Dustin Nguyễn

Dương Trần Nghĩa.

Dương Thùy Linh

Đinh Mạnh Ninh

Diễm Hằng

Đạo diễn Minh Móm

Huy Cung.

Người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ

Giọng ca Đỗ Hoàng Dương

Người mẫu Hoàng Anh Tú

Hà Mjn

Phan Nguyên

Phùng Hoa Hoài Linh

Thịnh Vinh

Trang Lou - Tùng Sơn

Việt Nga

Vương Anh

Việt Nga - Dương Thùy Linh

Bé Trọng Khang

Trịnh Tú Trung

Miko Lan Trinh

Bên cạnh dàn khách mời nghệ sĩ, sự kiện họp báo có quy tụ các fan cứng của nhà DC Comics với những tạo hình cosplay ấn tượng và quen thuộc, khiến cho buổi ra mắt giống như offline giữa các fan.

Được coi là bộ phim ngắn nhất của lịch sử DC, với 121 phút, Justice League đã đem tới cho người xem những hình ảnh mãn nhãn, những trận chiến đánh nhau đã mắt cùng với phần thoại hết sức hài hước nhưng không kém phần thú vị. Đây cũng là bộ phim đầu tiên quy tụ dàn siêu anh hùng: Batman, Wonder Woman, Superman, Cyborg, Aquaman và The Flash.

Trailer phim Justice League.

Phim chính khởi chiếu từ 17/11 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất