Phim Ảnh

Bom tấn 'Parasite' của Bong Joon Ho và Song Kang Ho phát hành trailer ấn tượng

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Sau bao ngày khiến khán giả tò mò và chờ đợi, cuối cùng bom tấn 'Parasite' của Bong Joon Ho và Song Kang Ho cũng đã phát hành poster và trailer đầu tiên.

Vào ngày 08/04, poster và trailer đầu tiên của bom tấn Parasite (패러사이트) đã chính thức được phát hành trong niềm phấn khích của khán giả. Trong poster có sự xuất hiện của các diễn viên chính Song Kang HoLee Sun KyunCho Yeo Jeong và Jang Hye Jin nhưng các nhân vật của họ đều có đặc điểm chung là bị che mắt một cách vô cùng bí ẩn, khiến cho sự tò mò của khán giả càng tăng cao.

Song song với poster phim mới, Parasite cũng tung ra trailer đầu tiên. Dù chỉ kéo dài hơn 1 phút nhưng trailer cũng đủ khiến khán giả bị cuốn hút ngay từ những giây đầu tiên.

“Parasite” Trailer

Về Parasite, đây là bộ phim mới nhất của đạo diễn Bong Joon Ho, sau những siêu phẩm làm mưa làm gió phòng vé như Memories Of Murder (2003), Quái vật sông Hàn (2006), Chuyến tàu băng giá (2013) và gần đây nhất là Okja (2017). Nội dung của Parasite xoay quanh nhiều nhân vật và nhiều gia đình kỳ lạ khác nhau trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Hiện tại cả giới chuyên môn, truyền thông cũng như khán giả đang đặt rất nhiều sự kỳ vọng và mong muốn Parasite sẽ được công chiếu tại LHP Cannes 2019 diễn ra vào tháng 05 tới. Trong khi đó, các ấn phẩm giải trí lớn dự đoán Parasite là một ứng cử viên có khả năng được chọn tham gia tranh giải Cành cọ Vàng năm nay vì đạo diễn Boon Jong Ho từ lâu đã được yêu thích trong các liên hoan phim quốc tế.

Theo kế hoạch, Parasite sẽ được ra mắt tại các rạp tại Hàn Quốc vào tháng 05/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất