Phim Ảnh

'Bok Soo trở về' tập 6: Cạn lời với cảnh khóc và hài khó đỡ của Yoo Seung Ho - Jo Bo Ah

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cảnh quay đắt giá nhất của hai tập phim của "Bok Soo trở lại" có lẽ là đoạn kết trong tập 6, khi cặp đôi nhân vật chính bắt đầu trải lòng, xí xóa, chôn vùi những không vui mà họ phải đối diện trong quá khứ.

Trong hai tập phim vừa mới phát sóng của drama Bok Soo trở về (My Strange Hero) đài SBS, khán giả đã có những giây phút thư giãn với tình huống hài hước và cũng không kém phần bi kịch, hấp dẫn. Tưởng chừng như mọi sự hiểu lầm giữa Kang Bok Soo (Yoo Seung Ho) và Son Soo Jung (Jo Bo Ah) ngày càng lớn giữa hiện tại, xen lẫn những mảnh vụn đau lòng ở quá khứ cùng sự giả dối của Oh Se Ho (Kwak Dong Yeon).

Tuy nhiên, cho đến cuối cùng, Son Soo Jung đã nhìn lại bản thân, nghĩ về những lời Bok Soo từng nói với mình trong nỗi tuyệt vọng. Cô dường như nhận ra chính mình đã có gì đó khúc mắc nên quyết định tìm đến tận nhà để gặp mặt Bok Soo (hiện anh đang là học sinh của cô).

Soo Jung nhắc về câu chuyện sự cố vào 9 năm trước và muốn hỏi Bok Soo hai câu hỏi. Cô bắt đầu: “Cậu có đẩy Se Ho từ sân thượng không?”. Những giọt nước mắt trên khuôn mặt điển trai của Bok Soo bắt đầu tuôn trào: “Không. Tôi không làm. Tôi đẩy cậu ấy”.

Soo Jung tiếp tục: “Cậu có nói với mọi người..tôi sống nhờ vào con dấu đồ ăn không?”. Lúc này, anh ngỡ ngàng và phủ nhận điều đó. Cô giáo nói thêm: “Ngày đó, tôi nghe được. Cậu nói có lỗi với tôi, cậu thấy tôi đáng thương sao?. Có phải cậu đưa tôi về mỗi ngày, cười với tôi, tìm ra giấc mơ của tôi, sơn cửa cho tôi chỉ vì tôi đáng thương?. Cậu không trả lời tôi” - Soo Jung nghẹn đắng.

Bok Soo im lặng trong ít giây và giải thích: “Không…vì tôi thích cậu. Không phải vì cậu đáng thương. Tôi làm vậy vì tôi thích cậu”. Soo Jung quay đầu, tiến lại gần phía tình đầu, cố thốt lên: “Tôi xin lỗi. Xin lỗi vì đã hỏi cậu muộn như vậy. Tôi xin lỗi”. Lúc này, những bông tuyết bắt đầu rơi xuống khiến cho khung cảnh trở nên lãng mạn. Cả hai đã bỏ qua mọi hiểu lầm và bắt đầu lại mối quan hệ tình cảm đã bị đứt quãng suốt 9 năm.

“Khi tôi tin ai đó, khoảng thời gian đó…là lúc ấm áp nhất trong cuộc đời tôi. Giờ tôi nhớ điều đó rồi” - Son Soo Jung.

Một số khoảnh khắc đáng yêu khác của Yoo Seung Ho.

Anh chàng bị phạt dọn vệ sinh trường vì tội phá hoại tài sản. Lúc này một giáo viên bất ngờ tươi cười xuất hiện.

Thầy giáo nói: “Làm việc công ích hẳn là khó khăn lắm, Bok Soo à”. Anh trả lời: “Xin chào thầy Ma, chào buổi sáng”.

Bok Soo ngạc nhiên vì thầy giáo kia chính là người bạn học chung Ma Young Jun.

Cậu là người giao bánh mì Ma Young Jun.

Không thể tin được cậu vẫn nhớ tôi. Cảm ơn cậu Bok Soo.

Cậu đã giúp đỡ rất nhiều trong quá khứ. Lần này tớ sẽ giúp cậu, vì tớ là giáo viên, cậu là học sinh.

Nj cười đốn tim của “Em trai quốc dân”.

Khóc cũng đẹp nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất