Phim Ảnh

'Bok Soo trở về' tập 3: Yoo Seung Ho thành học sinh, đối đầu với Jo Bo Ah - Kwak Dong Yeon

Theo Soompi
Chia sẻ

Tối nay phát sóng tập 3, những bức ảnh tĩnh mới của drama "Bok Soo trở về" trong bối cảnh đối đầu trên sân thượng giữa Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah và Kwak Dong Yeon đã được phát hành.

Ngày 17/12, nhà sản xuất bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn đầu tuần Bok Soo trở về (My Strange Hero) đài SBS đã tiết những bức ảnh mới về cuộc đối đầu trên sân thượng của ba nhân vật chính Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai) Son Soo Jung (Jo Bo Ah) và Oh Se Ho (Kwak Dong Yeon).

Trong vụ việc xảy ra cách đây 9 năm về trước, cậu học sinh Oh Se Ho bị ngã từ sân thượng của trường, may mắn thay cậu qua khỏi. Và Son Soo Jung vô tình chứng kiến ​​cảnh Kang Bok Soo đứng cạnh Oh Se Ho bên rìa của sân thượng. Sau đó, cả hai đã chỉ ra rằng Kang Bok Soo chính là thủ phạm đẩy Se Ho ngã xuống và Bok Soo đã bị cảnh sát đến điều tra, nhà trường lập tức đuổi học sau sự cố này.

Ở các bức ảnh được đăng tải, ba nhân vật cùng gặp nhau khi đã trưởng thành. Soo Jung là giáo viên hợp đồng, Se Oh tiếp quản vị trí chủ tịch ở trường Seoul Song và Bok Soo kiếm tiềm bằng việc “làm người thay thế” giải quyết các vấn đề được yêu cầu. Họ có cuộc trò chuyện căng thẳng khi tình cờ gặp nhau trên sân thượng nơi xảy ra vụ việc năm xưa.

Nhân viên sản xuất chia sẻ: “Đây là một cảnh quan trọng, trong đó Kang Bok Soo, Son Soo Jung và Oh Se Ho lần đầu nói về sự cố. Xin hãy chờ đợi để tìm hiểu câu chuyện có thật khi ba người tái hợp sau chín năm. Tập phim tối nay sẽ là khởi đầu của cuộc trả thù ly kỳ đối với trường trung học nơi 'hạnh phúc hoàn toàn dựa trên bảng xếp hạng'”.

Mời các bạn đón xem tập 3 vào lúc 10h tối nay (KSTT) trên đài SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất