Phim Ảnh

'Bok Soo trở về' tập 2: Yoo Seung Ho chuẩn bị 'đại náo' trường học, khán giả Hàn khen ngợi hết lời

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Qua tập 2 của drama học đường "Bok Soo trở về (복수가 돌아왔다: My Strange Hero)", người xem hiểu rõ hơn về các nhân vật. Bên cạnh đó, Yoo Seung Ho nhận vô số lời khen ngợi về diễn xuất. Đây có lẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên.

Nối tiếp những nội dung trong sáng đáng yêu về mối tình đầu trong sáng, hồn nhiên của Kang Bok Soo (Yoo Seung Ho) và Son Soo Jung (Jo Bo Ah) trong tập một. Bộ phim truyền hình hài-lãng mạn Bok Soo trở về (복수가 돌아왔다: My Strange Herođài SBS tiếp tục lên sóng tập 2 và hé mở ra những tình tiết vô cùng hấp dẫn thú vị.

Bok Soo nhận được lời đề nghị trả tiền nếu anh cứu cô gái bị rơi xuống sông Hàn. Đang định nhận thù lao thì phát hiện ra cô gái đó không ai khác chính là tình đầu thời trung học của mình - Son Soo Jung. Có chút lo lắng, anh đến bệnh viện nơi cô điều trị và vô tình biết được cô nàng bị lừa đảo mất trắng 50 triệu won vì mua chức giáo viên chính thức. Không nghĩ sẽ quan tâm, nhưng Bok Soo nhớ lại chuyện tình ngày xưa và ra tay giúp cô.

Lúc này, Soo Jung biết chuyện và yêu cầu anh đừng quay lại trường học. Chủ tịch trường muốn Bok Soo quay về để “dọn dẹp” scandal tự tử cũng như những lời chỉ trích về hệ thống giáo dục. Vào thời điểm đó, Oh Se Ho (Kwak Dong Yeon) về nước để tiếp quản vị trí chủ tịch của mẹ ở trường trung học Seoul Song. Anh chàng biết vụ hối lộ tiền đi cửa sau của Soo Jung nên yêu cầu cô khuyên Bok Soo về trường, tuy nhiên cô nàng không chấp nhận.

Bok Soo nghe được cuộc hội thoại giữa cả hai trong lúc làm việc riêng của mình. Sau một đêm suy nghĩ, anh chàng 27 tuổi quyết định trở về trường để giải quyết những khúc mắc trong quá khứ. Bok Soo muốn được minh oan cho bản thân và mục đích chính là để trả thù những kẻ đã gây ra đau khổ cho anh.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc qua trang Naver:

1. [+594, -4] Diễn xuất với ánh mắt Yoo Seung Ho không phải dạng vừa đâu. Nhìn vào mắt ấy tôi không thể nào rời mắt khỏi bộ phim được

2. [+267, -3] Em không thể nói nên lời ㅋㅋㅋ nhưng phim lại rất hài hước

3. [+166, -1] Khúc cuối phim của Yoo Seung Ho kìa ♡♡♡

4. [+142, -0] Hay thật đấy

5. [+119, -1] Tuyệt quá Seung Ho, đợi Bok Soo vào tuần tới ~

6. [+98, -0] Yoo Seung Ho diễn xuất rất giỏi…Hài hước nhưng không quá lố….cả diễn viên Cheon Ho Jin, Kim Mi Kyung nữa…Dù sao thì trò trả thù này thú vị đó

7. [+95, -0] Câu chuyện dù thế nào đi chăng nữa thì em cũng xem vì Yoo Seung Ho

8. [+92, -0] Tôi ngạc nhiên khi anh ấy mặc đồng phục học sinh đẹp đến vậy ❤

9. [+83, -0] Ánh mắt thể hiện hết rồi. Thánh diễn xuất Yoo Seung Ho~

10. [+79, -0] Hay quá đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Rất thú vị ㅜ

11. [+71, -0] Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah thật sự rất đẹp đôi. Khi anh ấy về trường, hai người sẽ thường xuyên chạm mặt với nhau. Dễ thương quá :(((

12. [+64, -0] Ánh mắt của Yoo Seung Ho~ Em phát điên khi nghĩ đến anh ~~ㅠㅠ

13. [+57, -0] Mình hóng Kang Bok Soo lúc quay về trường học ghê ~*~?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất