Phim Ảnh

'Bok Soo trở về' tập 13: Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah và Kwak Dong Yeon đối diện với một tình huống bất ngờ

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama đầu tuần "Bok Soo trở về" của đài SBS, đã chia sẻ những bức ảnh mới về Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah, Kwak Dong Yeon và tiết lộ thêm một số tình tiết trong tập phim mới.

Ngày 22/01, nhà sản xuất của phim truyền hình học đường Bok Soo trở về đài SBS đã phát hành một số ảnh mới của Yoo Seung Ho, Jo Bo AhKwak Dong Yeon và tiết lộ thêm một số tình tiết chuẩn bị lên sóng trong tập 13 tối nay.

Trước đó, Kang Bok Soo đã quay trở lại trường cấp ba, anh bắt đầu lại mối quan hệ tình cảm với Son Soo Jung (Jo Bo Ah). Bên cạnh đó, họ phát hiện ra những bí mật đen tối tồn tại trong ngôi trường Seol Song, nhận ra sự phân biệt đối xử giữa các học sinh và hay các vấn đề tham nhũng đang lan tràn trong ngôi trường họ từng theo học. Cả hai cũng điều tra chi tiết về các giám đốc hội đồng quản trị có hành vi sai trái và đối mặt với họ.

Trong những bức ảnh mới được phát hành, Kang Bok Soo kinh ngạc, nhìn chằm chằm vào thứ gì đó ở phía xa. Biểu hiện của anh đưa ra câu hỏi liệu có những mối kết nối đen tối khác mà Kang Bok Soo đã phát hiện ra ở trường trung học.

Son Soo Jung vẫn là tình đầu của Bok Soo, cô ấy vẫn giữ tính cách mạnh mẽ, đáng sợ thích chửi rửa và đe dọa người khác ngay cả khi đã trở thành giáo viên nhưng lại có tấm lòng tốt.Hơn nữa, trong tập trước, mặc dù Son Soo Jung đã chia tay Kang Bok Soo vì Oh Se Ho, người luôn “ghen ăn tức ở” với Kang Bok Soo. Tuy nhiên, cô nàng tuyên bố quyết định kiên quyết của mình là làm nhân chứng tệ nạn tham nhũng trong trường.

Ở hình ảnh mới cho thấy Son Soo Jung lại khóc tại chính nơi khiến cô sốc và rơi nước mắt cách đây 9 năm, nó đặt ra câu hỏi chuyện gì đã xảy ra mà khiến cô đau buồn và phải đối mặt thêm một lần nữa.

Oh Se Ho luôn cảm thấy mình thua kém Kang Bok Soo, anh có tình cảm với Soo Jung nhưng không được đáp lại. Do vậy, Se Ho đe dọa cả hai và làm mọi thứ trong khả năng của mình để khiến họ chia tay. Anh ta sống với suy nghĩ: “Cái gì không thuộc về mình thì đừng hòng Kang Bok Soo có được”. Trong một diễn biến đáng ngạc nhiên khác, Oh Se Ho đã làm tổn thương sâu sắc người khác trong suốt thời gian qua, lại đứng đằng sau các phóng viên với vẻ mặt kinh ngạc.

Các nhân viên sản xuất cho biết: “Yoo Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah và Kwak Dong Yeon đang dẫn dắt bộ phim bằng cách thể hiện sức mạnh diễn xuất nhiệt huyết của tuổi trẻ. Xin hãy chờ đợi những diễn biến đáng ngạc nhiên sẽ diễn ra trong phim được phát sóng vào ngày hôm nay (22/01)”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất