Phim Ảnh

Bộ poster nhân vật 'Avengers: Infinity War' đẹp mê hồn với màu neon do fan cứng thiết kế

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dù không có đầy đủ tất cả nhân vật trong "Avengers: Infinity War", thế nhưng những poster riêng này cũng đủ làm người hâm mộ "phát cuồng" vì độ chất chơi của nó.

Khoảng 3 tháng nữa, siêu bom tấn Avengers: Infinity War sẽ chính thức ra mắt. Hiện tại, người hâm mộ khá hài lòng với những gì mà đoạn trailer chính thức, cũng như TV Spot được giới thiệu tại sự kiện Super Bowl 2018 vừa qua, đã mang đến. Dĩ nhiên, mọi người vẫn trông chờ vào trailer thứ hai để nắm bắt rõ hơn câu chuyện, đồng thời hé mở thêm những người hùng sẽ xuất hiện để chiến đấu với Thanos.

Không khí thị trường điện ảnh Hollywood đang vô cùng “nóng” với một bom tấn khác của nhà Marvel - Black Panther. Dẫu vậy, khi một fan cứng của Avengers tung bộ poster nhân vật do mình tự thiết kế, lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Là một nghệ sĩ tự do chuyên vẽ lại những hình ảnh trong các phim siêu anh hùng, Aniket Jatav đã tạo nên bộ 7 poster nhân vật đầy ấn tượng với màu neon chủ đạo. Thoạt nhìn, hẳn nhiều người cảm thấy “quen quen” với phong cách của phim Tron ngày xưa., tuy nhiên chất chịu chơi đến đâu thì hạ hồi phân giải. Captain America, Iron Man, Thor, The Hulk, Black Panther, Bucky Barnes và Doctor Strange là những gương mặt đã được lựa chọn để vẽ nên bộ ảnh này.

Black Panther

Hulk

Doctor Strange

Captain America

Avengers: Infinity War kể về cuộc chiến đầy gây cấn với Thanos của những siêu anh hùng thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel. Đây là lần hiếm hoi mà khán giả được biết trước kẻ phản diện sẽ chiến thắng (hoặc ít nhất cầm hòa) để tiếp tục xuất hiện trong phần 4 vào năm 2019. Hẳn nhiên rất nhiều người tò mò, liệu rằng với số lượng gần 70 siêu anh hùng, làm thế nào để Thanos có thể chống đỡ và thắng một cách hợp lý?

Thanos.

Iron Man

Thor

Winter Soldier

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Avengers: Infinity War dự kiến khởi chiếu vào ngày 04/05/2018 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất