Phim Ảnh

Bộ phim xác sống thời Joseon 'Rampant - Dạ quỷ' của Hyun Bin - Jang Dong Gun tung trailer đẫm máu

Nga Cao
Chia sẻ

Vào ngày 28/9/2018, bộ phim dã sử “Rampant” đã tung ra trailer mới với hai ngôi sao Hallyu hàng đầu là Hyun Bin và Jang Dong Gun đóng chính.

Trailer mới của Rampant (Dạ quỷ) tập trung nhiều vào những phân cảnh máu me và hành động, với tất cả các diễn viên (Hyun Bin, Jang Dong Gun, Lee Sun Bin, Jung Man Sik, Jo Dal Hwan, Jo Woo Jin) đang cầm vũ khí trong những tình huống bẩn thỉu và bạo lực. Ngược lại, có sự căng thẳng chính trị giữa nhân vật của Hyun Bin và những người trong cung điện - những người chẳng lấy gì vui vẻ khi chàng quay trở lại Joseon.

Trailer mới của “Dạ quỷ”

Hyun Bin thủ vai Yi Chung - hoàng tử của Joseon. Chàng được giao nhiệm vụ tiêu diệt những con “quái vật bóng đêm” đang hoành hành khắp Joseon

Lee Sun Bin

Jo Dal Hwan

Jung Man Sik

Jo Woo Jin

Rampant là một bộ phim hành động lấy bối cảnh được thiết lập trong triều đại Joseon. Ngôi sao Hyun Bin thủ vai hoàng tử Yi Chung. Chàng là con trai của nhà vua, và cũng là một là kiếm sĩ kiệt xuất. Yi Chung là con tin chính trị của nhà Thanh, nhưng chàng trở về quê hương khi anh trai của chàng là Thái tử Yi Young (Kim Tae Woo) gọi chàng quay trở lại sau nhiều năm xa cách.

Chàng được giao nhiệm vụ chiến đấu chống lại “quái vật bóng đêm” để cứu quốc gia Joseon, sát cánh bên cạnh là Ja Joon (Jang Dong Gun) và Deok Hee (Lee Sun Bin).

Hyun Bin và Jang Dong Gun - hai nam chính của “Rampant”

Jang Dong Gun thủ vai Ja Joon

Rampant ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 25/10/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất